Tổng Thống Philippines nói “Tội phạm ma tuý không phải con người!”

Tổng Thống Philippines Rodrigo Duterte
- Quảng Cáo -

PHI LUẬT TÂN (CTM Media) – Đáp trả lại những cáo buộc liên quan đến việc bắn giết không xét xử những nghi phạm buôn bán ma túy trong chiến dịch tận diệt ma túy đang diễn ra khốc liệt tại Phi Luật Tân, cho rằng việc làm này là vi phạm nhân quyền, Tổng Thống Phi Rodrigo Duterte, trong một phát biểu với các binh sĩ khi Ông tới thăm trại quân đội này, đã phát biểu là “Tội phạm chống nhân loại ư? Trước hết tôi muốn thẳng thắn nói với các bạn rằng ‘Họ có phải là con người không? Định nghiã của bạn về con người là gì? Nhân quyền phải không? Hãy dùng nó đúng cách nếu như bạn có não. Bạn không thể tiến hành mộc cuộc chiến mà không có sự tiêu diệt”.

Nguời ta đang theo dõi xem cuộc chiến chống ma túy có một không hai của Tổng Thống Duterte sẽ đi tới đâu và kết cuộc ra sao.

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

  1. Đúng hay sai cũ phải có luật pháp, nó là nền văn minh của nhân loại, khi con người giết bừa bãi thì hậu quả như Hitler vậy, làm kẻ giết người hoặc ma tuý điều là người, cực đoan như isis, hồi giáo, csvn,tổng thống phi thì điều là hạng người đơn giản thiển cận và ác độc.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here