SEOUL cho rằng Bắc Kinh vô lý khi chỉ Hàn Quốc phối trí THAAD

Phát ngôn viên chính phủ Hàn Quốc
Phát ngôn viên chính phủ Hàn Quốc
- Quảng Cáo -

SEOUL, HÀN QUỐC (CTM Media)- Ngày hôm qua, 07 Tháng Tám, 2016, phát ngôn viên chính phủ Hàn Quốc Trịnh Nhiên Quốc đã họp báo nói rằng: Thật hết sức vô lý khi Trung Quốc lên tiếng chỉ trích và có những biện pháp trả đủa Hàn Quốc vì chính quyền nữ Tổng Thống Phát Cận Huệ quyết định trang bị hệ thống hỏa tiển THAAD chống tên lửa Bắc Tiều Tiên.

‘’Vì Bắc Triều Tiên thường phóng tên lửa mà Trung Quốc không can thiệp được nên Hàn Quốc phải tự vệ bằng cách trang bị THAAD chứ không phải vì trang bị THAAD là nguyên nhân khiến cho Bắc Triều Tiên bắn tên lửa như truyền thông Trung Quốc loan tải. Tại sao một tờ báo lớn của đảng CS Trung Quốc như tờ Nhân Dân lại nêu tên nữ Tống Phát Cận Huệ ra chỉ trích về chuyện phối trí THAAD. Hàn Quốc không muốn ngày một, ngày hai chỉ trích nhau, nhưng khi cần thì sẽ có đối sách thích ứng’’. Phát ngôn viên họ Trịnh nói thêm như thế.

Theo các bình luận gia thì thái độ im lặng của chính quyền nữ Tổng Thống Phát Cận Huệ trưóc những chỉ trích gần đây của báo đài Trung Quốc cũng như việc trả thù của Bắc Kinh liên quan đến việc Hàn Quốc phối trí THAAD đã làm cho người dân và truyền thông quốc gia này bất mãn nên mới có cuộc họp báo nói trên. Không bị dư luận chỉ trích thì chắc chính quyền bà Phát Cận Huệ vẫn im tiếng.

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

  1. thằng Trung Cẩu làm cái điều đê tiện nhất cũng làm được …còn nước người ta chỉ tự vệ thôi là phản đối om sòm …thật lò trò diễu dở, khôi hài đen…chỉ có đầu óc súc vật như Trung Cẩu mới làm được…

  2. Bọn trung + hung hăng xâm chiếm đất đai, hải đảo của các nước lân cận, nhất là lủ csvn hèn nhát. Còn nước nào đếch sợ và anh dũng tự vệ thì trung + la làng trời đất. Đúng là đám ăn nói lật họng chợ búa cô hồn…

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here