Đại Biểu Quốc Hội không tin nổi đánh giá của Chính phủ về Biển Đông

- Quảng Cáo -

Một Đại biểu Quốc hội sắp mãn nhiệm bộc bạch suy nghĩ thật qua những lời cuối tại nghị trường quốc hội khóa 13 về vấn đề sôi bỏng của đất nước.

“… Tôi rất ngạc nhiên khi trong tất cả các báo cáo của Chính phủ, của các cơ quan hữu quan đều đánh giá vấn đề Biển Đông là chúng ta đảm bảo chủ quyền, an ninh quốc gia… Đánh giá là đảm bảo an ninh quốc gia, đảm bảo chủ quyền quốc gia trong khi đó thì ‘người ta’ lấn từ đảo ngầm thành đảo nổi, ‘người ta’ xây sân bay, kéo pháo hạm, đưa máy bay tiêm kích, ‘người ta’ o ép dân, cướp bóc và thậm chí là giết chóc, ‘người ta’ sắp tuyên bố những điều xâm phạm đến chủ quyền như là ‘vùng nhận dạng hàng không’, như là dùng các chuyến bay cắt ngang các tuyến bay truyền thống được quốc tế thừa nhận của Việt Nam… Tôi cố gắng ép suy nghĩ của mình để đồng thuận với đánh giá là chúng ta đảm bảo chủ quyền quốc gia nhưng… nói thật các Đại Biểu, TÔI ÉP KHÔNG NỔI! KHÔNG THỂ NÀO! Những hành vi đó không thể có từ nào khác hơn, đó là sự xâm phạm nghiêm trọng đến chủ quyền quốc gia…”

Nguồn: FB Pháp luật & Cuộc sống

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

  1. Deo hieu noi. Tuong thay loat moi nao la chu tich nuoc. Chu tich quoc hoi, co the thay doi dc tinh hình dat nuoc nhung cung chi la bon noi hay lam do. Nguoi dan vn nen bau lay mot nguoi vi dan ma dau tranh cho dan toc. Chu k nen de quoc hoi tu bau chi tich nc, tu bau chu tich quoc hoi hay nhung ong cap cao khac. Ho an day voi nhau ca rui. Dan den thi chi dc bau may ong truong thon quen. Vo vet cua dan tu bon truong thon den bon cap cao. That la thoi lat.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here