Tự bảo vệ mình: Dân biết luật khuất phục 5 công an tại Nghệ An

- Quảng Cáo -

Người phụ nữ am hiểu luật đang đối đầu với 5 công an sách nhiễu trong clip này là một cô giáo, người từng là giảng viên môn văn của một trường trung học phổ thông ở Tỉnh Quảng Nam.

Cô đang di chuyển trên đường thì bị nhóm tuần tra gồm CSGT và CSTT buộc dừng xe vô cớ. Cô đã chất vấn và yêu cầu chứng minh lỗi vi phạm của cô, nhưng 5 viên công an đã không đáp ứng và cứ khăng khăng đòi kiểm tra giấy tờ. Trước việc làm sai luật của công an CSGT, sau một hồi giằng co thì người dân quanh đó tập trung lại ủng hộ và bảo vệ cô khiến 5 tên công an phải chùn bước.

Tưởng cũng nên biết, năm 2009 cô bị Sở Giáo Dục Tỉnh Quảng Nam quyết định cho thôi việc chỉ vì cô giáo nầy khuyến khích các em học sinh theo dõi một số trang web để tự tìm tòi học hỏi thêm, với mục đích hướng dẫn các em biết cách tự học, tự đọc, tự tìm tòi phân tích thông tin.

Chỉ vậy, nhưng Sở Giáo Dục Tỉnh Quảng Nam chụp mũ cho là cô tuyên truyền tư tưởng phản động và buộc cô thôi dạy.

- Quảng Cáo -

Với ý chí sắt thép, dù bị sách nhiễu cô không từ bỏ ý hướng tốt của mình, quyết luôn chống chọi những sai trái bất công trong xã hội khi gặp phải, đúng như thiên chức của một nhà giáo chân chính.

Video: Đặng Hoài An
Video Từ Người Dân

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here