Danh ngôn mới

- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Ông Hoàng Trung Hải, Tân Bí Thư Thủ Đô Hà Nội, lại vừa làm giàu cho kho tàng ca dao tục ngữ danh ngôn của Việt Nam khi phát biểu một câu xanh rờn là : “Thà sống nghèo nhưng công bằng, yên bình còn hơn giàu mà bon chen, không an toàn”.

Ông Hải đã nói câu này trong buổi làm việc với Huyện Ba Vì vào sáng ngày 23 Tháng 2 vừa qua.

Ông Hài còn nói thêm là “Phát triển kinh tế, quan tâm đến cảnh quan, thu hút du khách… đều rất quan trọng, nhưng tội phạm nhiều, người dân không dám ra đường thì cũng vứt đi.”

Trong những ngày qua, người dân Sài Gòn và Hà Nội đang trố mắt há miệng theo dõi các màn diễn nổ như pháo của hai ông tân bí thư Đinh La Thăng và Hoàng Trung Hải.

- Quảng Cáo -

Nhà báo Ngô Nguyệt Hữu, sau khi nghe phát biểu của ông Hoàng Trung Hải, đã thốt lên lời bình sau đây trên Facebook của ông: “Thú thật là từ bé đến giờ, tôi chỉ được nghe cái nghèo nó sinh ra bạo loạn, trộm cắp, cướp giật. Chứ có bao giờ tôi lại được nghe câu “Thà nghèo mà yên bình”… đâu. Chỉ có câu, “Nghèo cho sạch, rách cho thơm” thôi. Ý nói giữ thân mình ngay thẳng trong mọi hoàn cảnh. Bí thư chơi chữ thế này, ví von thế này, kẻ ngu muội như tôi thật lòng không sao hiểu được ạ” .

Vấn đề là dân nghèo là do quan tham nhiều quá mà thôi!

- Quảng Cáo -

40 CÁC GÓP Ý

  1. Ý ông nầy là nghèo thì hãy cố mà an phận thủ thừa không nên tranh đấu rồi dẫn đến bạo loạn..chúng nó đang ngồi trên đầu nhân dân,chà đạp quyền con người rồi bảo chúng ta hãy cố nhịn cho lành….ĐMCS

  2. Tư tưởng này của ông bí thư ko khéo kéo đất nước đi lùi như thời Lê dụn. Suốt ngày chỉ sợ dân nó giầu hơn, dân nó khôn hơn là mất đảng.
    Dân càng nghèo càng ngu càng dễ cai trị.

  3. Giàu mà bon chen ,không an toàn ?Những nước càng giàu dân càng mất an toàn và nước nghèo nhất thì an toan nhất là kết luận rút ra được từ tư tuongr lãnh đạo .

  4. Học dốt nhưng đi thi thì còn có thể có ngày đậu. Nhưng ko đi thi thì mãi mãi ko bao giờ đậu. Lãnh đạo mà ko có đầu óc chiến lược, sợ đương đầu với khó khăn sợ va chạm thì nên về làm ruộng cho nó tốt

  5. Vậy sao không nói luôn thà ăn mày mà trung thực còn hơn giàu có mà ăn cắp( ăn cướp, hối lộ , tham nhũng) ?Dám nói không? Trò hề.

  6. Vậy sao không nói luôn thà ăn mày mà trung thực còn hơn giàu có mà ăn cắp( ăn cướp, hối lộ , tham nhũng) ?Dám nói không? Trò hề.

  7. Kỳ này hà nội sẽ có hội sống lại những tháng ngày bao cấp đầy lãng mạn và thơ mộng nhé

  8. Người Việt xưa có câu: Biết thì thưa thớt, không biết thì dựa cột mà nghe. Đừng phán lung tung. Bần cùng sinh đạo tặc, chứ kinh tế khá gỉa, giầu có mà nhiều trộm cướp thì chỉ có Quan tham thôi. TRỜI ƠI LÀ TRỜI

  9. Nói chung là hãy cam chịu vì mọi thứ sẽ ngày càng tồi tệ hơn thôi, cho đến trăm năm nữa cũng chưa biết đã đáp xuống đáy địa ngục hay chưa

  10. Cho thằng bí thư Hà nội này về rừng mà ở.Đất nước này nghèo do lũ Vẹm chúng mày cai trị.

  11. Lãnh đạo HN phát biểu có khác hèn chi đất nước ngày càng tuột hậu dân chúng ngày càng nghèo khổ vậy mà có đám người vỗ tay hùa theo cái ngu của hắn ta

    • Dân Vn là như vậy đấy ông ơi ! Các cán bộ, viên chức của chính quyền thì ủng hộ nhau để mà cai trị người dân. Còn những người dân thiếu kiến thức,nghị lực đấu tranh thì đa phần là theo cách A dua, nịnh bợ,tâng bốc, ủng hộ vô ý thức để cho cuộc sống của mình được an toàn trong hiện tại mà thôi.

  12. Tôi nghĩ là ông Hoàng Trung Hải tán đồng việc Chính phủ Hoa Kỳ sẽ Cấm Vận Toàn Diện nước Vn….”Thà sống nghèo nhưng công bằng,yên bình còn hơn giàu mà bon chen,không an toàn”
    Nhận xét của tôi là vậy…Vì nước Vn mình bị cấm vận sẽ nghèo đói như trước khi được Cp HK tháo gỡ 1 phần cấm vận…Đúng là như thế,theo ý ông ấy thì Vn chúng ta cứ đóng cửa ở trong nhà ăn mắm nuốt giòi mà bình yên…Còn hơn Vn mở cửa sẽ phải bon chen,không an toàn..
    Tôi ủng hộ ông Hải về điểm này…
    Rất mong Chính phủ Hoa Kỳ tiếp tục Cấm Vận Toàn Diện nước Vn chúng tôi….
    Vì Chinh phủ nước Vn chúng tôi kết thân với Trung Quốc…Như thế rõ ràng là thuộc khối CS,hà cớ gì mà các ông tư bản viện trợ và cho cp VN vay tiền và rồi số nợ đó đổ lên đầu nhân dân Vn chúng tôi…
    Nếu các Chính phủ phương tây đặc biệt là Cp Hoa Kỳ viện trợ cho Vn là các vị đã đem dollars hiến tặng ban cho các cán bộ CSVN,nhân dân Vn vẫn đói khổ và phải chịu sự đàn áp vì tham nhũng đã và đang lộng hành trong nước Vn chúng tôi.

  13. ptt rồi bí thư thủ đô mà sao cách làm : đi cày, rồi cách nói : thà sống nghèo nhưng công bằng, yên bình…nghe, thấy mà tức cười quá.

  14. Cái chung của lãnh đạo Việt Nam là vậy đó,dốt mà hay nói chữ,có học hành gì đâu,chỉ có ba hoa bốc phét là giỏi thôi

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here