Lê Duẩn là 1 trong 22 đồ tể thế giới

Mặc dù ông Lê Duẩn chưa bao giờ chính thức đứng đầu Việt Nam, nhưng lại là người quyết định các chính sách cai trị cuả Đảng CSVN trong suốt 20 năm.
- Quảng Cáo -

HOA KỲ (CTM Media) – Hôm 20 Tháng 2, 2016, trang mạng Business Insider đã công bố danh sách 22 nhà độc tài trong thế kỷ 20 ít được biết đến. Trong danh sách này, ông Lê Duẩn của chế độ Cộng Sản Việt Nam được xếp ở hàng thứ 9.

Theo trang mạng này thì ông Lê Duẩn dù chưa bao giờ là người đứng đầu Việt Nam một cách chính thức, nhưng lại là người quyết định các chính sách cai trị cuả Đảng CSVN trong suốt 20 năm.

Sau khi cuộc chiến Việt Nam chấm dứt vào năm 1975, miền Bắc thành công trong việc chiếm trọn miền Nam, ông Lê Duẩn đã thi hành các chính sách trả thù những người chống Cộng ở miền Nam, trong đó 2 triệu người bị đưa vào các trại tù và làm hơn 800,000 dân chúng phải bỏ nước ra đi trên những con thuyền ọp ẹp.

Ông Lê Duẩn cũng nỗ lực thực hiện chính sách tập trung kinh tế, một chính sách đưa đến sự lụn bại của nền kinh tế khiến các thế hệ lãnh đạo Việt Nam sau này phải đổi ngược lại.

Bốn lãnh tụ Cộng sản khác được liệt kê cùng với ông Lê Duẩn (từ trái sang phải): Enver Hoxha (Albania), Khorloogiin Choibalsan (Mông Cổ), Mátyás Rákosi (Hungary) và Siad Barre (Somalia).
Bốn lãnh tụ Cộng sản khác được liệt kê cùng với ông Lê Duẩn (từ trái sang phải): Enver Hoxha (Albania), Khorloogiin Choibalsan (Mông Cổ), Mátyás Rákosi (Hungary) và Siad Barre (Somalia).
- Quảng Cáo -

Trong danh sách 22 nhà độc tài này, ông Lê Duẩn được liệt kê cùng với 4 lãnh tụ Cộng Sản ở các nước nhỏ như Enver Hoxha (Albania), Khorloogiin Choibalsan (Mông Cổ), Mátyás Rákosi (Hungary – Tiếng Việt quen gọi là Hung Gia Lợi) và Siad Barre (Somalia). Bên cạnh lãnh tụ các chế độ Cộng Sản vừa kể, những lãnh tụ độc tài khác trong danh sách này là lãnh tụ các chế độ Quân Phiệt, Phát Xít, và Kỳ Thị Chủng Tộc.

 

 

- Quảng Cáo -

13 CÁC GÓP Ý

  1. Con của ông Lê Duẩn bây giờ cũng không thích đám lãnh đạo bây giờ và con người Vietnam thô bạo dưới thời XHCN bây giờ ( tìm đọc bài ông ta nhận định dân đánh chết ông già ăn cắp gà )

  2. Hy vọng các bạn trẻ VN, cố gắng đọc bảng tin “Lãnh Tụ Việt Nam Được Vào Danh Sách Đứng Đầu Thế Giới” một ác qủy le duẩn đả gây ra cho Dân Tộc VN .

  3. Ông Lê Duẩn là một người tài năng xuất chúng, nhưng tiếc thay lại rơi vào vòng xoáy của cơ chế cộng sản nên đã để lại vô vàn hậu quả tai hại làm tàn lụi đất nước, dân tộc và giống nòi Việt Nam!

    • Tài năng xuất chúng mà ngu ngốc như vậy ư????Bạn nói buồn cười thật…Bạn phải chấp nhận 1 trong 2

  4. Thật là dã man và khủng khiếp…Ác như Ông Lê duẩn thì VN có đầy nhóc…Từ trung ương đến ủy ban xả…Dân VN đang sống trong cùng cực của nghèo đói dưới sự lãnh đạo cộng sảnVN.

  5. Một con khi đã ký vào biên bản này?!?!?
    Lê Duẩn là người bài trung quốc…tất cả những gì có gốc gác TQ đều phải cút khỏi Việt Nam!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here