Dân bức xúc viết băng rôn đòi khởi tố cán bộ

- Quảng Cáo -

MỸ THO (CTM Media)- Sáng ngày 16 Tháng Hai,2016, người dân ở Thành Phố Mỹ Tho thấy một chiếc ô-tô chạy quanh trên đường Lê Lợi, trước trụ sở Đảng Ủy- HĐND-UBND P. 1 và các tuyến đường đông người với hai băng rôn có nội dung như sau: Bà Trinh – Khách sạn 2222 cương quyết yêu cầu khởi tố tên Hồ Văn Bá – Phó Bí Thư Đảng Ủy P.1 đã cầm đầu, chủ trương tổ chức lén lút phá hoại đường dây cáp điện khách sạn 2222 gây thiệt hại 28 triệu đồng (theo khoản 2, Điều 141 BLHS). Hồ Văn Bá là anh ruột của thiếu tá công an Hồ Văn Phước.

UBND TP Mỹ Tho đã cho công an đến chận chiếc xe treo băng rôn này và vì bà Trinh xuống xe ngăn chận không cho công an cướp giựt băng rôn thế là bị quy vào tội chống người thi hành công vụ.

Cần nói thêm là vào ngày 16 Tháng Chín, 2015,  bà Huỳnh Thị Lệ Trinh, chủ khách sạn 2222, đã từng mua 2 quan tài chở đến gần nhà ông Phước để tặng ông Thiếu Tá này vì ông ta kiếm đủ mọi lý do kiểm tra khách sạn 2222 nhiều lần làm khách sợ không dám vào. Công an TP Mỹ Tho coi đây là hành động “đe dọa giết người” để khởi tố bà Trinh, nhưng không thành vì chưa đủ yếu tố cấu thành tội phạm.

Theo các nhà hoạt động xã hội ở thành phố Mỹ Tho thì người dân, nhất là những người kinh doanh thường bị công an sách nhiễu đủ điều mà bà Trinh là một trong những nạn nhân. Chỉ khác một chỗ là bà Trinh không thể im lặng chịu ép bức nên đã hành động như thế.

- Quảng Cáo -

Công an không thể bắt bà Trinh về chuyện đòi khởi tố hai cán bộ nên gắn cho bà Trinh cái tội chống người thi hành công vụ để bắt. Xã hội công an trị là vậy đó.

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. Lam nhu vay kg co Loi gi cho Ba dau , vi co cau huyen benh huyen Phu benh Phu roi , minh la nguoi Dan Thap co be Mieng Chang lam duoc gi ma con Hai den than thoi chi co mot cach hay nhat la ???????

  2. Cán bộ cq CSVN ngồi xổm trên luật pháp họ không coi pháp luật nhà nước ra gì cả,tự họ đặt ra luật khi họ chấp nhận 1 sự thương lượng hối lộ,họ không tôn trọng pháp luật của nhà nước CSVN là vì họ luôn được bao che từ cấp có thẩm quyền cao hơn họ.
    Tôi cũng là 1 nạn nhân của bọn cán bộ CSVN tham nhũng lộng hành khuynh đảo lý lẽ trắng đen và coi thường quyền lợi chính đáng của người dân Việt Nam được bảo vệ bởi luật pháp nhà nước XHCNVN….Nhưng xem ra luật chỉ là để bắt người dân thực hiện những nghĩa vụ công dân thôi,còn quyền lợi của người dân thì phải trao đổi với cán bộ bằng cái gì đó mới được cán bộ thi hành đúng luật

  3. 1 người hành động sẽ có hàng ngàn người đứng lên chống đối. Dồn con người đến bước dg cùng rồi.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here