Hố tử thần hãi hùng ở Bắc Kạn

- Quảng Cáo -

BẮC KẠN – Tối ngày 2/1/2016, sau nhiều tiếng nổ lớn, một hố tử thần bất thần xuất hiện, với đường kính miệng hố khoảng 5 mét, sâu từ 15 tới 20 mét, nuốt chửng nhiều cây cối cao tới 15 mét và khiến 4 ngôi nhà gần đó nứt nẻ, và tuyến đường lộ giao thông bị chia cắt hơn một nửa.

hố tử thần-trên đườngMột nhân chứng là cư dân chia sẻ là chị đang nấu cơm thì nghe những tiếmg ầm ầm thật lớn rồi đất đá bắn lên trời và rơi lên mái nhà chị. Cùng chồng chạy ra khỏi nhà thì thấy một hố sâu khủng khiếp và đất đá cây cối tiếp tục bị rơi xuống hố.

Một cư dân khác nói cũng nghe thấy những tiếng nổ lớn, chạy ra xem thì thấy hố lúc đầu nhỏ nhưng miệng hố cứ lan rộng dần, một cây soan cao gần 15 mét bị hố sâu nuốt trọn, và sau đó một cây xoài và nhiều bụi cây khác cũng bị hút xuống hố.

Hơn một nửa lòng đường tuyến tỉnh lộ 254 bị lọt xuống hố.

- Quảng Cáo -

Nguyên do xảy ra hố tử thần chưa được xác định. Theo Sở Tài Nguyên và Môi Trường Bắc Kạn thì nhiều phần hố tử thần do hiện tượng Karst, tức là đá vôi bị nước sói mòn tạo ra những khoảng trống trong lòng đất.

hố tử thần-3Trên thế giới đã xẩy ra nhiều hố tử thần, có những cái với kích thước khổng lồ. Đây không phải là hố tử thần đầu tiên ở VN.

Vào ngày 28/10/2014, một hố tử thần đã xuất hiện tại xã Quý Lộc, Thanh Hoá, với đường kính miệng hố khoảng 15 mét và sâu 25 mét với nhiều hố nhỏ xung quanh.

hố tử thần-4- Thanh HoáVào ngày 30/10/2014, một hố tử thần nhỏ hơn, sâu khoảng 2m, đã xuất hiện ngay trước sân nhà của một cư dân ở Quảng Ngãi.

hố tử thần-5-Quảng NgãiTrước đó, vào năm 2013, tại một khu cư dân ở Quảng Ninh xuất hiện một loạt 5 hố tử thần, trong đó có một hố được gọi là “hố tử thần không đáy” nuốt trọn sân sau và vỉa hè nhà của một cư dân Huyện Thanh Ba.

hố tử thần-6-Thanh Ba

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here