Trộm nổ súng sau khi lấy tiền vàng nhà bí thư huyện

Nhà Bí thư Huyện ủy Đức Hòa bị trộm tiền, vàng
- Quảng Cáo -

LONG AN – Rạng sáng ngày 30-12, nhà của bí thư Huyện ủy Đức Hòa đã bị nhóm trộm đột nhập cướp đi một số vàng và tiền mặt. Khi bị phát hiện, nhóm trộm cướp đã chống cự và nổ súng tẩu thoát làm bị thương một người trong gia đình.

Được biết, người bị thương là Nguyễn Thành Tâm, con của ông Nguyễn Văn Út, bí thư Huyện ủy Đức Hòa, khi anh cùng cha truy đuổi theo nhóm trộm ra đến cổng. Nhóm trộm 2 người sau đó đã lên xe du lịch cùng 2 đồng bọn chạy thoát về hướng thị trấn Hậu Nghĩa. Ông Út cũng bị đâm ở chân trong lúc ngăn chận khi phát hiện trộm trong nhà.

Căn nhà ông Út nằm đối diện với trụ sở UBND Hòa Khánh Nam, huyện Đức Hòa. Khu vực tỉnh lộ 825 gần nhà ông Út có hệ thống camera an ninh ngoài đường, trong nhà của ông Út cũng có camera. Hiện, công an đã trích xuất hình ảnh từ camera để phục vụ điều tra. Tuy nhiên, nguồn tin nói rằng hình ảnh của camera chỉ nhìn thấy dáng của hai thanh niên nhưng không rõ đặc điểm.

Theo ghi nhận, thời gian gần đây nạn trộm cướp gia tăng, phần đông mục tiêu nhắm vào giới cán bộ viên chức chính quyền có tiền của.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here