Khủng bố Taliban đeo bom tự sát gây thương tích ở phi trường Kabul

- Quảng Cáo -

ISLAMABAD – Thứ hai ngày 28 tháng 12, một người trong nhóm khủng bố của Taliban đã đeo bom tự sát trên một con đường gần sân bay Kabul, thuộc thủ đô Afghanistan.

Theo tin từ một sĩ quan cảnh sát tại hiện trường cho biết, kẻ khủng bố đeo loại áo vét có gắn bom này đã đến gần chiếc xe tải hàng màu trắng và bật nút để làm nổ tung chất nổ mà ông ta đeo trong người. Sự việc xảy ra đã làm cho 1 người bị chết ngay tại chỗ và làm cho 13 người khác bị trọng thương, trong đó có ba người phụ nữ. Ngoài ra các cửa hàng gần đó cũng bị hư hại nặng

Ông  Abdul Rahman Rahimi, cảnh sát trưởng của thành phố Kabul cũng cho biết nội trong vòng môt tháng kể từ ngày 11 tháng 12 đến nay, đã liên tiếp có những cuộc đeo bom tự sát. Vụ tuần trước xảy ra gần căn cứ không quân Bagram đã giết chết 6 quân nhân Hoa kỳ. Một vụ khác tấn công vào nhà khách của tòa đại sứ Tây Ban Nha.

Ông cũng nói thêm rằng những vụ nổ bom của quân khủng bố nhắm vào các khu vực dân sự là nhằm gây tiếng vang và tạo sự sợ hãi cho dân chúng Afghanistan.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here