Liên quan việc công an bắt cóc và tra tấn tôi.

Hoàng Bỉnh FB

- Quảng Cáo -

Tôi đã tường thuật lại tất cả sự việc đã diễn ra với tôi, vì tôi có trách nhiệm phải làm việc đó.

Với tư cách là một người Công Giáo, người đấu tranh bảo vệ cho Quyền Con Người, quyền Tự Do Dân Chủ và để Công Lý & Hoà Bình được thực thi tại Việt Nam. Tôi sẽ không bao giờ quên việc các anh đã đánh đập, tra tấn và nhục mạ với tôi, nhưng tôi chỉ muốn nói một điều: Tôi không mang hận thù đến với bất kỳ ai, nên Tôi tuyên bố tha thứ cho các anh tất cả.

Tôi tha thứ cho tất cả việc làm của các anh, cho việc các anh đánh tôi, nhục mạ tôi ngay từ khi tôi bước chân ra khỏi đồn, ngay từ trước khi anh Vũ mở miệng nói tôi hãy thông cảm cho công việc của anh.

Tôi tha thứ vì tôi hiểu những sỉ nhục tôi phải chịu không là gì so với nỗi nhục của những người công nhân bị chủ bắt quỳ gối, đánh đập. Những đau đớn tôi phải chịu không là gì so với những đau đớn đồng bào tôi đang phải chịu đựng khi bị đánh đập, bị cướp tàu, thậm chí bỏ mạng.

- Quảng Cáo -

Tôi cảm ơn các anh đã cho tôi có cơ hội hiểu thêm và trải nghiệm trực tiếp những khổ đau, sỉ nhục mà đồng bào, những người dân, công nhân, ngư dân thấp cổ bé họng đang phải ngày đêm chịu đựng, để tôi quyết tâm và mạnh mẽ hơn.

Tuy là tha thứ nhưng tôi vẫn kịch liệt lên án hành vi dùng nhục hình và tra tấn tàn bạo đối với tôi. Lên án những người mặc bộ sắc phục “Công An Nhân Dân” trên người mà lại nhắm mắt làm ngơ để cho những kẻ tự xưng là “Tao Là Dân” xông vào đánh đấm tôi tàn bạo ngay trước mắt các anh. Để họ tự do xâm phạm điện thoại (bí mật thư tín, điện thoại theo điều 125 LHS) và phá hỏng điện thoại tôi.

Trước những việc làm rõ ràng đó mà các anh còn lươn lẹo, dùng thủ đoạn lưu manh nhờ người “làm chứng” và quay clip nói là “không hề thấy có những sự việc như trên” thì các anh nên xem lại tư cách và nhân phẩm của mình. Vì các anh luôn nói “Công An Nhân Dân vì Nước Quên Thân-Vì Dân Phục Vụ” và đặc biệt với câu khẩu hiệu ” SỐNG HỌC TẬP và LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH” mà các anh luôn treo trong phòng làm việc. Rút cuộc tôi không hiểu đạo đức hồ chí minh đã dạy các anh những gì…??

Tôi hy vọng qua đây, những lời nói thật lòng của tôi, hy vọng các anh tiếp thu và nhận ra khuyết điểm của mình mà sống đúng với tư cách Công An Nhân Dân như các anh thường nói, như lý tưởng các anh từng ước mơ..!!

Một lần nữa tôi xin cảm ơn Ông phó trưởng Công An phường Hoà Thạnh đã quan tâm đến sức khỏe của tôi, đã cho BS khám cho tôi, mua đồ ăn- nước uống cho tôi (nhưng tôi không dám dùng đến), và vẫn câu nói lúc tôi ra khỏi đồn : Tôi sẽ vẫn tiếp tục công việc của tôi, vì tôi biết việc đó là tốt, giúp đỡ được rất nhiều cho đời sống của anh chị em công nhân và không vi phạm pháp luật nên tôi sẽ theo đuổi đến cùng cho dù các anh đe dọa “sẽ dùng biện pháp mạnh tay hơn” tôi sẽ vẫn không chùn bước, nhụt ý chí.

Xin chào quyết thắng và hẹn gặp lại các anh hy vọng không phải trong những trường hợp như vừa qua..

Thân.

HB 28/12/15

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here