Đảng CSVN đã quyết định ngày Đại Hội Đảng

Hình từ báo Tuổi Trẻ
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI- Chiều ngày 22/12/2015, ông Hoàng Bình Quân, Ủy Viên Trung Ương Đảng CSVN, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương, đã mời các đại sứ, đại diện lâm thời các nước, trưởng đại diện các tổ chức quốc tế tại Hà Nội và các cơ quan báo chí đến nghe ông ta thông báo về những quyết định liên quan đến Đại Hội Đảng CSVN lần thứ 12.

Ông Quân cho biết Đại Hội Đại Biểu Toàn Quốc Lần Thứ XII của Đảng Cộng Sản Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 28/1/2016 tại thủ đô Hà Nội với khoảng 1.510 đại biểu tham dự.

Chủ đề của Đại hội XII ĐCSVN là “tăng cường xây dựng đảng trong sạch, vững mạnh; phát huy sức mạnh toàn dân tộc và dân chủ xã hội chủ nghĩa; đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ công cuộc đổi mới; bảo vệ vững chắc Tổ quốc, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định; phấn đấu sớm đưa Việt Nam cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại.”

Theo các quan viên tình hình chính trị Việt Nam thì đến giờ này vẫn chưa biết 4 chức vụ quan trọng được trao cho những người nào, đây là một trường hợp chưa hề có trước đây. Điều này cùng nghĩa với sự đấu đá nhau trên thượng tầng lãnh đạo đảng CSVN.

- Quảng Cáo -

Chỉ cần tinh ý một chút người ta thấy ra ngay chuyện này khi đọc qua lá thư của ông Nguyễn Tấn Dũng viết ngày 10/12/2015 nhằm làm sáng tỏ 12 vấn đề liên quan đến khả năng lãnh đạo, quan điểm, tài sản gia đình, con cái, suôi gia và anh chị em bên vợ.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here