Bars For Blogger: vận động Nhân quyền cho TNLTVN

- Quảng Cáo -

“Bars for Blogging” là một chiến dịch lên tiếng chống sự đàn áp những tù nhân lương tâm và nhà tranh đấu dân chủ tại Việt Nam.

Bars For Blogger đang mở chiến dịch vận động nhân quyền nhầm nâng cao nhận thức cho 3 tù nhân lương tâm tại Việt Nam (TNLTVN). Các bloggers Nguyễn Đặng Minh Mẫn, Đặng Xuân Diệu, Hồ Đức Hoà đã bị nhà cầm quyền Đảng Cộng sản Việt Nam tùy tiện bắt giữ từ năm 2011. Qua việc chụp ảnh và viết blog trực tuyến, các bloggers này tìm cách nâng cao nhận thức về các vấn đề xã hội ở Việt Nam, từ nghèo đói đến tự do ngôn luận, nhưng Đảng Cộng sản Việt Nam coi đây là một thách thức quyền lực của họ nên đàn áp bắt giữ và kết án tù họ cùng nhiều blogger, các nhà hoạt động khác.

Chiến dịch này được khởi xướng bởi các blogger trẻ từ khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Canada, Úc và Pháp… “Bars for blogging” kêu gọi mọi người khắp nơi tham gia vào các trang mạng xã hội như facebook, youtube để lên tiếng chống sự đàn áp của những tù nhân lương tâm và nhà đấu dân chủ nhân ngày Quốc Tế Nhân Quyền.

Hãy vào trang barsforblogging.com để cùng tìm hiểu tham gia chiến dịch vận động tự do cho TNLTVN, chống lại sự bất công trong chế độ CSVN hiện nay.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here