Khủng bố bằng dao tại ga xe điện ngầm ở London

Kẻ khủng bố vung dao tại ga xe điện ngầm ở London.
- Quảng Cáo -

LONDON – Một người đàn ông đã vung dao chém 3 người tại ga xe điện ngầm Leytonstone trong thành phố London, nước Anh vào khoảng 7 giờ tối thứ bẩy mùng 5 tháng 12, giờ địa phương.  3 người đã bị chém bị thương, trong đó một người bị thương khá trầm trọng nhưng được biết không đến nỗi phải thiệt mạng.

Cảnh sát đã phải bắn roi điện hai lần trước khi khống chế được người này. Cảnh sát cho biết sẽ tiến hành điều tra vụ việc như là một vụ khủng bố.

Các nhân chứng cho hay đã nghe người đàn ông da đen này hét lên ” Vì Syria” trước khi bắt đầu chém bằng một con dao dài vào cổ  một hành khách trong nhà ga.  Sau khi bị khống chế và còng tay trên sàn ga, nghi can đã hét với cảnh sát “các người không phải là người hồi giáo”.

Vụ tấn công này xẩy ra khoảng hai ngày sau khi một cặp vợ chồng Hồi giáo nã súng giết hại 14 người cùng làm bị thương nhiều người khác tại San Bernandino, California nước Mỹ, hôm thứ năm vừa qua.

- Quảng Cáo -

Trước đó, hôm thứ tư, Nghị Viện Anh đã chấp thuận cho không quân Anh bỏ bom các mục tiêu trong vùng của Thế giới Hồi giáo ISIS, và các máy bay Anh đã có ít nhất hai phi vụ tấn công ISIS tại Syria.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here