Tăng cường CSGT chống kẹt xe sân bay Tân Sơn Nhất

CSGT tăng cường giải tỏa cảnh kẹt xe trên đường ra vào sân bay Tân Sơn Nhất
- Quảng Cáo -

Hôm nay 20-10, gần 200 nhân viên CSGT được huy động để giải quyết tình trạng ùn tắc liên tục ở khu vực sân bay Tân Sơn Nhất. Lực lượng này bao gồm CSGT TP HCM; cảnh sát 113; công an các quận Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp; thanh tra giao thông… được huy động trong kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự giao thông các tuyến đường quanh sân bay Tân Sơn Nhất. vốn đang xuống cấp vì tình trạng kẹt xe thường xuyên xảy ra từ sáng đến chiều.

Đây là phi trường được đánh giá là nhộn nhịp và phát triển nhất ở Việt nam hiện nay. Tuy nhiên, theo cuộc khảo sát của trang mạng xếp hạng các sân bay trên thế giới The Guide To Sleeping In Airports, thì phi trường Tân Sơn Nhất năm 2015 bị xếp hạng là một trong những phi trường tệ nhất cả thế giới và ở Á châu.

Ngoài những phương tiên hạ tầng xuống cấp, phi trường Tân Sơn Nhất còn bị cáo buộc tình trạng ăn hối lộ và tham nhũng. Rất nhiều hành khách thường xuyên than phiền bị cán bộ hải quan, công an làm khó dễ để vòi tiền. Nếu không đút lót thì thủ tục, giấy tờ xuất nhập cảnh bị rắc rối. Song song là nạn ăn cắp đồ trong hành lý. Theo báo cáo của Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất với Bộ Giao thông vận tải mới đây xác nhận, đã phát hiện nhiều trường hợp nhân viên phục vụ tại đây đã lục lấy đồ vật tài sản trong hành lý hành khách. Tệ trạng này tới nay chưa thấy có có biện pháp khắc phục.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here