Phi trường Tân Sơn Nhất bị xếp hạng tệ hàng thứ 4 châu Á

- Quảng Cáo -

Trang web “The Guide to Sleeping in Airports” vừa công bố bảng xếp hạng các sân bay tốt nhất của châu Á, trong đó có 2 sân bay của Việt Nam là Nội Bài và Đà Nẵng. Tuy nhiên, Tân Sơn Nhất vẫn nằm trong  vị trí thứ 4 của bảng xếp hạng những sân bay tệ nhất.

Năm ngoái, cũng trang web này đã xếp hạng sân bay Nội Bài đứng thứ 4 và Tân Sơn Nhất đứng thứ 8 trong số 10 sân bay tệ nhất châu Á. Năm nay, Nội Bài đã thoát ra khỏi danh sách này. Tuy nhiên, phi trường quốc tế Tân Sơn Nhất lại bị thụt lùi xuống hàng thứ 4 trong bảng xếp hạng các sân bay tệ nhất khu vực.

Theo sự mô tả của “The Guide to Sleeping in Airports”,  hạ tầng của phi trường Tân Sơn Nhất ngày càng xuống cấp. Thậm chí còn có cáo buộc về tình trạng tham nhũng và làm khó dễ hành khách. Một số hành khách được khảo sát tiết lộ rằng để làm thủ tục nhanh hơn, họ đã phải hối lộ cho nhân viên hải quan. Tình trạng tín hiệu wifi yếu, phòng vệ sinh thì dơ bẩn, chưa kể còn bị hạn chế trong việc lựa chọn các nhà hàng.

Điều tệ hại hơn nữa, khách đi hay đến Tân Sơn Nhất còn được cảnh báo phải gìn giữ cẩn thận đồ đạc có giá trị bên mình, và chỉ nên cầm trên tay một ít tiền mặt thôi.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here