Siêu Thị Và Nông Dân Liên Kết Tiêu Thụ Nông Sản

- Quảng Cáo -

Trong những năm gần đây, việc kích cầu quảng bá nông sản trong nước ngày càng được kênh phân phối hiện đại – tức hệ thống các siêu thị – tiếp sức, cũng như nhiều lần “giải cứu” khi nông sản gặp khó đầu ra.

Ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc marketing Saigon Co.op, cho biết với mong muốn gắn kết chặt chẽ hơn giữa nông dân, nhà vườn với siêu thị để nông sản Việt được quảng bá đến với người tiêu dùng nhiều hơn, trong khuôn khổ tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2015”, Saigon Co.op liên kết các hợp tác xã, nhà vườn cùng thực hiện tuần lễ kích cầu dành riêng cho nông sản. Đây là hoạt động vừa góp phần quảng bá nông sản trong nước, vừa thiết thực giúp người dân cả nước có thể mua được các sản phẩm nông sản sạch, an toàn với chi phí tiết kiệm.

Mặt khác, trong 6 tháng đầu năm 2015, Saigon Co.op thông qua đối tác NTUC Fair Price Singapore đã xuất khẩu các mặt hàng nông sản gồm dừa tươi, khoai lang, thanh long… và các loại nông sản khác sang đảo quốc sư tử với tổng giá trị xuất khẩu tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm 2014, bước đầu giúp nông sản Việt vươn ra khu vực.

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here