Công nhân liên tục bị ngộ độc thức ăn

- Quảng Cáo -

Hôm 15 tháng 7, gần 100 công nhân bị đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy phải nhập viện sau bữa ăn tăng ca tại một công ty sản xuất giày da nằm trên địa phận phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Sài Gòn. Nhiều phương tiện như taxi, xe máy…dồn dập chở các công nhân vào bệnh viên cấp cứu.

Các công nhân cho biết, công ty L.S có trên 100 công nhân vào chiều ngày 15 sau khi ăn cơm chiều để chuẩn bị tăng ca với các món như canh rau mướp, thịt heo xào dưa, cải…Khoảng 30 phút sau đồng loạt công nhân bắt đầu có triệu chứng nôn ói, đau bụng, tiêu chảy và nhiều người bị ngất. Công ty tìm mọi phương tiện để đưa công nhân vào các trạm y tế gần nhất để cấp cứu.

Tính đến 0 giờ ngày 15 tháng 7 còn 35 công nhân vẫn đang được chia ra cho nhiều khoa để theo dõi. Sau khi xảy ra vụ ngộ độc tập thể nói trên, trung tâm y tế dự phòng quận Thủ Đức và các ngành liên quan đã có mặt tại công ty để lập biên bản, thu giữ mẫu thức ăn nhằm làm rõ nguyên nhân.

Người công nhân Việt Nam không chỉ lo lắng vì đồng lương không đủ sống, sinh hoạt thiếu thốn mọi bề mà họ còn phải đối mặt với chuyện bữa ăn không an toàn, có nhiều loại thực phẩm gây ngộ độc.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here