Công an đánh đập dã man gia đình ông Trịnh Bá Khiêm

- Quảng Cáo -

trinhbatuVào sáng ngày 25/6/2015, bà con dân oan Dương Nội cùng hai anh Trịnh Bá Phương – Trịnh Bá Tư là thân nhân gia đình dân oan Trịnh Bá Khiêm – Cấn Thị Thêu đến trại giam số 6 Bộ Công an (Thanh Chương – Nghệ An) để chào đón dân oan Trịnh Bá Kiêm được thả sau 15 tháng tù. Nhưng rất nhiều người bị đánh đập dã man, tàn bạo và trọng thương phải cấp cứu ở bệnh viện đa khoa Tân Kỳ – Nghệ An. Trong số những người bị đánh có anh Trịnh Bá Tư – con trai của ông Khiêm.

Ông Trịnh Bá Khiêm đã được tự do sau hơn một năm lao tù và sức khoẻ hiện giờ đang rất yếu, tình trạng phù nề toàn thân. Nhưng ông cho biết: “Tôi về vẫn phải tiếp tục đấu tranh và không thể chùn bước trước chế độ cộng sản.”

Ông Trịnh Bá Khiêm là dân oan Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Ông bị bắt vào ngày 25/04/2014 cùng với vợ là bà Cấn Thị Thêu. Cả hai ông bà mỗi người bị 15 tháng tù giam về tội “chống người thi hành công vụ”. Ông Khiêm đã được thả trước 1 tháng như lời hứa của ban giám thị trại giam số 6. Còn bà Cấn Thị Thêu sẽ mãn hạn tù vào ngày 25/07/2015.

Mời quý vị theo dõi cuộc phỏng vấn anh Trịnh Bá Phương do phóng viên Hoàng Long thực hiện.

- Quảng Cáo -

 

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Đấu tranh “Tự Do – Dân Chủ – Nhân Quyền ” với Việt Cộng liệu có kết quả không? Xin nhớ Việt Cộng dùng bạo lực cách mạng để bảo vệ đảng. Chúng ta nói các tiêu đề TD+DC+NQ với lỗ tai trâu…Không kết quả gì cã. Việt Cộng ký đó rồi vi phạm đó, xin đừng quên ! Luật hả ? Luật trong miệng tao nè….Tự Do hả ? Tự Do cái con…kẹt….
    Hãy nghĩ đến bạo lực để giải thể nó…
    Góp chút ý…
    CN

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here