Dự án xây miếu thờ Khổng Tử tại Vĩnh Phúc gây tranh cãi trong dư luận

- Quảng Cáo -

 

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Đôi nét về xây đền thờ Khổng Tử tại các địa điểm Hà nội và Vĩnh phúc với số tiền khổng lồ. Trong lúc người dân đói nghèo,học sinh đi học trong mùa mưa lũ phải dùng bao nylon qua suối qua sông.Nhưng đảng cs và chính phủ csHN câm miệng hớn,khi báo chí lên tiếng. Thế mà dùng tiền thuế của dân đi làm những chuyện vu vơ và vô nhân đạo.Chỉ lấy lòng với bọn giặc ngoại xăm Tàu cộng.
    Khổng Tử là dân Tàu hán,chứ đâu phải giòng giống hay quan hệ gì với dân tộc VN?.Giả như 3 tên đầu sỏ Nguyễn phú Trọng,Trương tấn Sang và Nguyễn tấn Dũng nhận làm cao tổ cao tông họ hàng,nên đem về nhà chúng mầy thờ phượng để Tàu cộng Tập cẩm Bình ban ơn phước bám quyền lực .Nhằm cai trị đất nước VN này lâu dài. Hình thức Tàu cộng cho xây văn miếu,hay đền thờ Khổng tử là bước tiến xâm lược của Tàu. Mưu chước và dã tâm của Tàu hán là bọn manh nha và vô cùng thâm độc.
    Đồng bào hãy dùng đồ giơ bẩn kể cả đồ dùng phụ nữ đem quăn vào những đền miếu này. Chẳng khác nào quăng vào mặt của nhửng tên cầm đầu đảng csVN, và đang cai trị, quyền hành đất nước VN hiện nay.

Comments are closed.