Giáo Xứ Thái Hà, Hà Nội Và Đức Mẹ HCG Sài Gòn Cầu Nguyện Cho Công Lý Hòa Bình

Buổi cầu nguyện cho tử tù Lê Văn Mạnh ở nhà thờ Thái Hà thu hút hàng ngàn người. Ảnh: Bạch Hồng Quyền
- Quảng Cáo -

Tin từ Dòng Chúa Cứu Thế thì vào lúc 20 giờ ngày chủ nhật 31/05/2015, Hai Giáo xứ Thái Hà tại Hà Nội và Đức Mẹ HCG tại Sài Gòn của tỉnh DCCT Việt Nam đều cầu nguyện cho công lý và hòa bình.

Theo Linh mục Giuse Nguyễn Ngọc Nam Phong là chủ tế thì thánh lễ công lý và hòa bình đặc biệt “cầu nguyện cho các Ki-tô hữu tại Trung Quốc đang bị chính quyền Bắc Kinh triệt hạ các cơ sở thờ tự, cầu nguyện cho ngư dân Việt Nam được bình an trước hành vi ngang ngược cấm đánh bắt cá trên Biển đông của nhà cầm quyền Bắc Kinh và cầu nguyện cho nhà cầm quyền Hà Nội biết tôn trọng quyền tự do tôn giáo khi ban hành luật Tín Ngưỡng Tôn giáo”.

Ngoài ra, tại Gx. Đức Mẹ HCG Sài Gòn cũng được Linh mục Giuse Nguyễn Văn Toản mời gọi cầu nguyện cho nhà cầm quyền Việt Nam biết tôn trọng mạng sống của người dân khi những tháng qua tiếp tục xảy ra tình trạng an ninh, công an giả dạng côn đồ hay bảo kê cho côn đồ tấn công những người bất đồng chính kiến; cầu nguyện cho lãnh thổ, lãnh hải Việt Nam được toàn vẹn và cầu nguyện cho vấn đề tự do tôn giáo tại Việt Nam. Thánh lễ do cha Antôn Lê Ngọc Thanh chủ tế và giảng lễ.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here