Gần 6,000 gói quà tết cho công nhân chứa hàng giả

- Quảng Cáo -

Sáng 6 tháng 2, gần 6,000 công nhân của Công ty tại Khu công nghiệp Sóng Thần 2, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã mang quà Tết được Công đoàn công ty tặng trả lại vì phát hiện có hàng giả.

Theo công nhân phản ảnh, Công đoàn Công ty Chutex tặng 5,680 công nhân phần quà Tết gồm một chai dầu ăn, một gói bột ngọt, một gói đường và một gói bột nêm nhãn hiệu Knorr. Nhận quà Tết, một số công nhân đã mở ra sử dụng thì phát hiện gói bột nêm Knorr là hàng giả. Bột nêm Knorr do Công ty Unilever Việt Nam sản xuất.

Đơn vị bán lô hàng này là Công ty Trách nhiệm hữu hạn Cát Điền ở quận Bình Thạnh, Sài Gòn. Công ty này đã bán gần 6,000 phần quà nói trên với tổng trị giá hơn 812 triệu đồng, trong đó riêng bột nêm Knorr gồm 5,680 gói, trị giá hơn 322 triệu đồng. Ông Nguyễn Thành Danh- trưởng đoàn kiểm tra- cho biết đã phối hợp với Công ty Unilever Việt Nam xác định gói bột nêm trong phần quà là hàng giả. Đoàn sẽ phối hợp với cơ quan chức năng truy xét nguồn gốc làm giả bột nêm Knorr.

Bà Trần Gia Lệ – phụ tá Ban Giám đốc Công ty Chutex- cho biết sau khi nhận được phản ảnh của công nhân, Công ty đã thông báo công nhân ngừng sử dụng ngay sản phẩm, đồng thời thu hồi lại phần quà.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here