Bất kính với cả người chết !

- Quảng Cáo -

tanglethammauBaSamsNhư tin tức loan tải, vào sáng ngày 12-01-2015 đã diễn ra lễ viếng, lễ truy điệu và đưa tang Nhà giáo Hoàng Thị Ái Hoát, tại Nhà tang lễ 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.

Cụ Hoàng Thị Ái Hoát là thân sinh của Ông Nguyễn Hữu Vinh, một bloggger nổi tiếng hiện đang bị nhà cầm quyền Việt Nam giam giữ tại Trại giam B14, Hà Nội.

Đông đảo các nhân sĩ, trí thức, nhà hoạt động, dân oan, các tổ chức xã hội dân sự, các tổ chức tôn giáo, tín ngưỡng, các hội văn bút trong nước và quốc tế đã đến viếng cụ bà Hoàng Thị Ái Hoát và chia sẻ nỗi đau buồn cùng tang quyến, cũng như bày tỏ tấm lòng yêu mến và tri ân đối với những cống hiến của Ông Nguyễn Hữu Vinh.

Được biết  an ninh đã thắt chặt quanh khu vực nhà tang lễ, và đã có những hành động bất kính với người đã khuất, mời quý thính giả theo dõi phần tường của .nghệ sĩ Kim Chi với phóng viên Trần Quang Thành về sự kiện vừa nêu.

- Quảng Cáo -

 

 

 

 

 

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. CTM loan tin và NB Trần Quang Thành phỏng vấn nghệ sĩ Kim Chi đã mô tả về tang lễ của cụ bà Hòang thị Ái Hoát đã từ trần,trong lúc blogger Nguyễn hữu Vinh đang ngồi tù với tội danh yêu nước. Tang lễ này rất nhiều nhà trí thức,nhiều đòan thể bạn hữu của ông Vinh,từ khắp mọi miền đất nước VN (ngoại trừ Bản dốc và Ải Nam quan dưới chế độ cs đã xóa sổ,bỡi đảng cs dâng cho Tàu cộng!!!).Đều đến tham dự tang lễ. Nhưng chính quyền cs dùng loại công an côn đồ đến phá rối và gây sự với những mọi người viến tang.Đây là hành động của chinh quyền và đảng cs đúng là thành phần VÔ LẠI và vô giáo dục. Thế mà lãnh đạo cho ai? Lãnh đạo cho cái đảng ăn cướp.
    Nơi góc trời xa tôi xin nghiêng mình tiển đưa linh hồn cụ bà Ái Hóat sớm về cõi vĩnh hằng. Chia buồn cùng tang quyến và riêng về ông Blogger Nguyễn hữu Vinh với nỗi buồn cho đất nước VN đầy đau khổ!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here