Dân oan Dương Nội đại náo triển lãm Cải Cách Ruộng Đất

- Quảng Cáo -

Sáng ngày 11/9/2014, mấy chục dân oan phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội đã kéo đến nơi tổ chức triển lãm Cải cách ruộng đất, tại Viện bảo tàng lịch sự quốc gia Việt Nam ở 25 Tôn Đản, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đội quân dân oan mặc áo đỏ giương các biểu ngữ đòi công lý, nhân quyền, yêu cầu nhà cầm quyền trả lại ruộng đất cho người dân bị tước đoat. Ba anh em con chị Cấn Thị Thêu – môt phụ nữ Dương Nội kiên cường – đã giương cao khẩu hiệu đòi thả ngày bố mẹ các em và những người dân vô tôi đang bị cầm tù vì đấu tranh bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình.

Khi bà con muốn vào xem triển lãm nhưng đã bị Ban tổ chức cản trở không cho vào.

Dân oan Dương Nội đã đại náo ngay trước trụ sơ nơi diễn ra triển lãm. Ban tổ chức đã phải vội vã tuyên bố tạm đóng cửa Phòng triển lãm để điều chỉnh cách trưng bày và ánh sáng.

- Quảng Cáo -

 

Hình & Video: Trịnh Bá Phương

DNAB1-400x300

ND4

ND5

 

Videoclip về sự việc nêu trên:

 

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. đây là dấu hiệu mất nước rồi,người công an nhân dân việt nam đã trở thành những tên kẻ cướp rồi,anh nguyễn phú trọng ơi,xin anh hãy nhìn vào bản truy nã của toà án quốc tế dành cho tên giang trạch dân tổng bí thư đảng cộng sản ăn cướp trung hoa kia kìa,anh trọng ơi một ngày nào đó chắc anh cũng không chánh khỏi một bản truy nã giống như tên giang trạch dân đâu,anh khôn hồn thì hãy mặt về với nhân dân thay vì mấy trục năm qua anh đã từng là phản động của dân tộc việt nam,nếu anh không sớm thức tỉnh thì cả họ nhà anh ắt phải trả giá gấp một triệu lần so với những hành vi tội ác của anh đã gây nên cho dân tộc việt nam

  2. VC cu tuong dau la chinh quyen nhan dao ,su that cuoc song bay gio cua dong bao trong nuoc chang khac nao thoi dau to khi xua da vay ma vc lai con khoi mao nhung toi ac tay troi cua vc ngay xua chang khac gi mui kim dam vao tim gan cua dong bao ngay nay . vc qua u la tan ac .Lam the nao de tieu diet lu vc la nguoi dan se co duoc mot cuoc song thanh binh am no va hanh phuc.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here