Gs Lưu Trung Khảo : Tổ tiên ta đã không bao giờ cúi đầu khuất phục quân Trung Quốc xâm lược

- Quảng Cáo -

GTHVCa dao ta có câu :

Dù ai đi ngược về xuôi

Nhớ ngày Giỗ Tổ mùng 10 tháng Ba

Người Việt Nam ta dù đi bốn phương trời, nhưng đến nơi đâu đều không quên ngày trọng đại này. Sau năm 1975, theo chân người dân miền Nam, ngày Giỗ Tổ Hùng Vương đã được tổ chức ở Mỹ, ở Úc, ở Pháp, ở mọi quốc gia trên thế giới, nơi nào có bóng dáng người Việt.

- Quảng Cáo -

Nhân ngày Giỗ Tổ năm nay chúng tôi đã mời được Giáo sư Lưu Trung Khảo với kiến thức uyên bác, ông là dịp cầu nối của quá khứ cho tuổi trẻ ngày nay tìm biết về lịch sử dân tộc, mời quý thính giả theo dõi.

 

 

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Dòng sinh mệnh của dân tộc Việt đã được trường tồn nhờ có được những anh hùng dân tộc từ ngàn xưa đã không khuất phục kẻ thù phương bắc và các vị tiền nhân đã gìn giử được non sông gấm vóc cho đến ngày hôm nay, và các vi anh hùng dân tộc đươc thời chính là những người tù lương tâm họ không ngại gian lao tù đày họ đã và đang khơi dậy lòng yêu nước của toàn dân đứng lên chống Tàu Khựa tôi cho rằng thầy Định cũng là một anh hùng dân tộc

    Điều đáng buồn là truyền thống ấy đang có nguy cơ lụi tàn trước thái độ “hèn với giặc, ác với dân” của tập đoàn CSVN hôm nay, những kẻ luôn ra rả tự hào là yêu nước, nhưng lại ký kết thỏa ước Thành Đô để dâng hiến cho bè lũ Hán Cộng mảnh giang san gấm vóc mà tiền nhân đã phải hy sinh xương máu mới giữ được suốt mấy ngàn năm qua./.

    NGẬM NGÙI
    Đã 70 năm thật quá lâu
    trải khắp quê hương ngập khối sầu
    Sắp 40 năm mờ nhân ảnh
    39 lần xuân bóng vó câu
    Tham danh phù phiếm nhồi tư tưởng
    Cho cờ thằng Chệt mộc thêm sao
    Tiền nhân phẩn nộ hồn nức nờ
    khóc thang nước Việt hoá chư hầu

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here