Tâm tình qua thư tín ngày 30/11/2013

- Quảng Cáo -

Tiết mục Nhịp Cầu Giao Cảm hôm nay xin được phổ biến các thư thính giả:

Lương Quang Đông, OT, Nguyên Bí Thư Tỉnh Ủy Lạng Sơn, Cháu Ngoan Bác Hồ

Chúng tôi chân thành cảm ơn ý kiến đóng góp rất chân tình của quý thính giả và độc giả về thay đổi hiện nay của đài Chân Trời Mới.

Kính mong qúy thính giả tiếp tục góp ý cho các tiết mục như trước đây và ghé qua diễn đàn ChânTrời Mới blogspot.com (link phía dưới)

- Quảng Cáo -

 

Đầu tiên chúng tôi xin trích đọc ý kiến của thính giả Lương Quang Đông, thính giả viết như sau:

 “Bây giờ đảng cộng sản Việt Nam đang trong giai đoạn sụp đổ cận kề rồi. Đảng đang bị cô lập trước lòng dân. Đảng đang tranh thủ tuyển những xã hội đen vào các vị trí quan trọng. Chúng có đầu óc bất nhân, vừa làm bảo kê cho băng nhóm vừa tranh thủ cướp bóc mang về làm tích luỹ cho các cá nhân bộ chính trị. Hiện nay ông Nguyễn Phú Trọng là trưởng ban chống cướp bóc thì đây cũng chỉ là trò lừa bịp nhân dân mà thôi. Nếu ông Trọng mà chống cướp bóc được thật sự thì không đầy một ngày đảng cộng sản sẽ gập phải cơn gió xoáy như vũ bão. Đó là sụp đổ chế độ khẩn cấp! Các lãnh tụ bộ chính trị phải đi lưu vong tại các nước ngoài liên hiệp quốc. Đó là những điều chắc chắn!”

CTM: Thưa quý thính giả, tiếp theo ý kiến của thính giả Lương Quang Đông, tình hình hiện nay cho chúng ta thấy rằng bộ máy lãnh đạo đảng CSVN và nhà nước đang trong nguy trạng xuống cấp trầm trọng và làm cho lãnh đạo đảng bị rối trí. Tình trạng suy thoái, biến chất trong đội ngũ cán bộ, đảng viên và tệ nạn quan liêu, tham nhũng đã lan tràn. Nội bộ đảng đã không còn là một khối. Nhiều hỗn loạn nhất khi mà các phe nhóm lãnh đạo vì những kèn cựa quyền lực tạo ra tình trạng bùng vỡ từ trong đảng ra ngoài xã hội khiến cho nhiều đảng viên chán nản và sẽ lặng lẽ bỏ đảng Cộng sản ra đi. Đây là nguy cơ mà lãnh đạo Hà Nội đang rất lo ngại cho sự tồn vong của chế độ hiện nay.

Đảng Cộng sản Liên Xô đã tan rã sau 70 năm thống trị (1921-1991), và đã tan rã từ bên trong sau cuộc đảo chánh bất thành của phe giáo điều vào mùa hè năm 1991. Năm 2015 tới đây, đánh dấu đảng Cộng sản Việt Nam nắm quyền thống trị cũng vừa đúng 70 năm (1945- 2015).

Chúng ta tiếp tục nỗ lực đấu tranh và vững tin rằng ngày tàn của chế độ đã gần kề !

 

Kế đến chúng tôi xin đọc ý kiến của thính giả mang tên OT nói về người H’Mong, thính giả viết như sau: “Nguoi H’Mong, người ít văn hóa đừng nghe theo bọn phản động!”

CTM: Thưa thính giả OT, nếu thính giả cho rằng người H’Mong là những người “ít văn hóa” và dễ bị lừa dối và nghe theo dụ dỗ xấu là một điều vô cùng xúc phạm đối những người H’Mong, những con người đang dũng cảm đứng lên giành lại quyền làm người trước sự trù dập và chà đạp tàn nhẫn của chế độ.

Còn những người mà thính giả cho là “bọn phản động” là những con dân nước Việt, với tấm lòng sắt son yêu thương đất nước, yêu thương dân tộc, với khát vọng muốn chấm dứt mọi bất công, muốn không còn cảnh người đầy đọa người, muốn xây dựng lại một đất nước Việt Nam mới, một xã hội Việt Nam mới. Và đây chính là những con người đang nỗ lực đấu tranh thao gỡ chướng ngại đang kéo lùi bước tiến của dân tộc: chính là ĐCSVN!

Lãnh đạo đảng là những người tự cho là mình có văn hóa lại làm trò cười trên thế giới, như câu chuyện đáng xấu hỗ của Nguyễn Tấn Dũng khi đi công du qua nước Pháp vài tháng trước. Những người có “văn hóa CSVN” đang bị sự áp đặt tư tưởng và văn hóa của Trung Cộng mà cúi đầu câm miệng. Họ mới thật sự là bọn phản động bán nước, hại dân thật đúng nghĩa!

Thư quý thính giả, tiếp theo là ý kiến Nguyên Bí Thư Tỉnh Uỷ Lạng Sơn, chúng tôi trích đoạn như sau:

“Các tên lãnh tụ ĐCSVN đang rất run sợ vì ngày tàn của chế độ diệt chủng sắp đến. Bên cạnh đó toà án quốc tế đã chính thức truy nã tội phạm quốc tế là những tên lãnh tụ của đảng cộng sản Trung Quốc. Đó là những tên sau đây: tên Đặng Tiểu Bình, tên Giang Trạch Dân, tên Mao Trạch Đông, tên Hồ Cẩm Đào, và nhiều đồng bọn khác đang được thụ lý hồ sơ tại toà án quốc tế. Vì thế tôi tha thiết đề nghị 90 triệu đồng bào việt nam thuộc các tổ chức trên lãnh thổ VN, ai biết những chi tiết hành vi nào của bất cứ tên lãnh tụ nào trong lịch sử gom góp lại thành các tổ chức kiếu kiện đến toà quốc tế để xem xét. Hiện nay toà án quốc tế đang mong mỏi từng giờ từng phút để nhận được các đơn tố cáo kiếu nại đối với các vị lãnh tụ của đảng cộng sản VN chúng đã gây nên sự nhức nhối cho dân tộc VN.

CTM: Thư quý thính giả, chúng tôi rất đồng ý với đề nghị lập hồ sơ tội ác của chế độ. Việc làm này không chỉ để dành trừng trì những tên tội đồ dân tộc về sau khi chế độ sụp đổ mà để ngăn chận những thủ đoạn trấn áp và làm chùn tay sự bạo lực của công an.

Các chế độ tài rất sợ công luận phơi bày những thủ đoạn trấn áp những nhà đấu tranh và phong trào dân chủ. Hơn thế nữa trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, những hành động vi phạm nhân quyền của công an có ảnh hưởng trực tiếp lên các mối quan hệ ngoại giao giữa chế độ độc tài với các quốc gia tự do.

Nhân Ngày Quốc Tế Nhân Quyền, 10 tháng 12 năm nay, để kêu gọi sự quan tâm và can thiệp của thế giới trước tình trạng vi phạm nhân quyền tại Việt Nam ngày càng tồi tệ hơn, chúng ta cùng nhau xuống đường phơi bày những hình ảnh và tài liệu chứng minh tội ác của CSVN khắp nơi trên thế giới. Chúng ta hãy cùng vận động dư luận lên tiếng phê phán mạnh mẽ những hành động trấn áp các nhà bất đồng chính kiến và những người dân oan khiếu kiện.

Hãy nêu tên tuổi đích danh những tên công an hay những cán bộ đã nhúng tay hay ra chỉ thị đàn áp, khủng bố người đấu tranh.Hãy tận dụng những luật lệ quốc tế để tạo áp lực và hóa giải những sự đàn áp của chế độ như sự kiện Việt Nam vừa ký kết Công Ước Chống Tra Tấn Tù Nhân v.v…

 

Cuối cùng chúng tôi xin trích đọc ý kiến của thính giả mang tên Cháu Ngoan Bác Hồ, thính giả viết như sau: “Kính thưa 90 triệu đồng bào người việt nam ruột thịt, tôi là nguyên thượng tướng bộ công an kiêm ủy viên bộ chính trị đảng cộng sản Việt Nam trong nhiều khoá trước đây. Khi về nghỉ hưu tôi đã nhanh chóng vứt ngay cái thẻ đảng của tôi vào hố xí công cộng, với lý do cả đời tôi cũng như bao đồng chí của tôi đã bị một chế độ cộng sản mù quáng nó lừa bịp….”

CTM: Cảm ơn vị thính giả đã chia sẻ về sự ly khai với ĐCS. Thưa quý thính giả, có biết bao nhiêu người đảng viên cán bộ phục vụ cho đảng đã nhận ra rằng mình đã bị lừa bịp và đã chính thức ly khai với chế độ. Thành phần còn mù quáng tin vào sự tối ưu của lãnh đạo ĐCS hiện nay rất ít, tuy nhiên đa số vẫn đang tiếp tục phục vụ chế độ bởi vì quyền lợi cá nhân.

Chỉ có những người có lý tưởng cao đẹp và nhìn ra được những những cái hay cái đẹp to lớn cho đất nước và dân tộc, nhìn ra các hậu quả mà các thế hệ con cháu phải gánh chịu, thì mới có thể hy sinh quyền lợi cá nhân, và chấp nhận ngừng phục tùng chế độ.

Để thuyết phục và kéo những người cán bộ này về phía dân tộc chúng ta phải trình bày cho họ thấy được rằng những quyền lợi họ đang có trong chế độ độc tài là không bền vững và rất bất công. Chính họ và con cháu họ có cơ hội thăng tiến cao hơn nhiều trong một thể chế tự do dân chủ, đảm bảo quyền bình đẳng cơ hội cho mọi công dân. Song song, chúng ta cũng cần khơi dậy tinh thần yêu nước thương nòi nơi mọi người để kêu gọi chập nhận hy sinh quyền lợi cá nhâ trong giai đoạn hiện tại.

Các cán bộ, đảng viên hãy tự hỏi rằng: “Ngày nay còn Đảng còn mình, ngay mai Đảng chạy thân mình ra sao?” Hãy sáng suốt ly khai với chế độ và trở về với dân tộc!

 

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here