Chương trình phát thanh ngày 20/10/2013

    - Quảng Cáo -

    Trong chương trình phát thanh ngày Chủ Nhật 20/10/2013, kính mời quý thính giả theo dõi các tiết mục : Hội Luận – Một Thoáng Hương Xưa.

    - Quảng Cáo -

    2 CÁC GÓP Ý

    1. đến lúc này thì các lãnh tụ đảng cộng sản việt nam đã và đang vô cùng lo sợ chính quyền đảng cộng sản bị sụp đổ,các lãnh tụ cho rằng các lãnh tụ cho dù sớm hay muộn thì các lãnh tụ sẽ phải vao tù về tội chống nhân loại,hủy diệt loài người,chứng minh cho thấy rằng các nguyên lãnh tụ của đảng cộng sản trung quốc đang bị tòa án quốc tế điều tra để đưa ra ánh sáng,trong số những tên tội phạm đó bao gồm,tên mao trạch đông,tên giang trạch dân,tên đặng tử bình,tên hồ cẩm đào,các tên nói trên thì nhân dân trung quốc đã khẳng định sẽ phải lĩnh những bản án nặng nề nhất trong lịch sử,do đó các lãnh tụ của đảng cộng sản việt nam khẳng định rằng họ sẽ có ngày xấu số như các tên lãnh tụ trung quốc,theo tôi thì ngay bây giờ nếu phía lãnh tụ vn khôn hồn nhất là phải giải tán đảng cộng sản việt nam khẩn cấp,nếu không thì các lãnh tụ của vn sẽ bị trừng trị 3 đời chứ không phải là chỉ trừng trị riêng các lãnh tụ đâu,chào thân ái và hết ý kiến

    2. CUỘC CHIẾN VĂN HÓA CỦA BỌN TRUNG CỘNG

      Thưa bà con, đừng thờ ơ với thời cuộc nữa. Bọn cộng sản chỉ là bọn dối trá mị dân mà thôi, bao nhiêu năm rồi có thứ gì tốt ra từ nhà cầm quyền cộng sản đâu?
      Thưa bà con dân tộc việt của chúng ta là một dân tộc yêu hòa bình, yêu nền dân chủ tự do và độc lập, nhưng bọn cộng sản đem về cho dân tộc ta tang thương và chết chốc, cướp bóc, bán nước hại dân làm tay sai cho bọn Trung cộng.
      Hôm nay, tôi mạo muội để nói lên điều nầy mong bà con thông cảm và tha thứ. Để bày tỏ tinh thần dân chủ, trước hết là cho bản thân tôi và rộng lớn hơn là của bà con. Nhất là mong quý ĐẠI ĐỨC THƯỢNG TỌA CHƯ TĂNG NI PHẬT TỬ VÀ TẤT CẢ TÍN ĐỒ của các giáo hội PHẬT GIÁO, TỪ BI HỈ XẢ. bỏ lỗi cho nếu có điều gì mạo phạm. Tôi rất mang ơn đạo PHẬT vì nhờ chén cơm chay mà tôi còn sống đến ngày nay! và ba tôi chú tôi điều là ĐẠI ĐỨC của phật giáo. ĐẠO PHẬT thật tốt, tốt lắm. NHƯNG vì sự tồn vong và không muốn làm nô lệ một ngàn năm cho tàu nữa nên tôi buộc lòng phải nói lên điều nầy bọn cầm quyền thì nó luôn mượn đạo tạo đời, nói cách khác nó luôn lợi dụng tôn giáo để phục vụ cho mục đích chính trị của mình.
      Bọn TRUNG CỘNG nó luôn luôn chủ trương là làm thật nhiều cách để đô hộ dân tộc ta bằng chiến tranh mềm và cứng. Vì lí do đó, bọn csvn chuẩn bị xây dựng viện KHỔNG TỬ. Về mặt giao lưu văn hóa thì thật tuyệt vời nhưng dưới tay bọn csvn thì không đơn giản như vậy.
      Thưa bà con, nhìn về lịch sử tôi thấy lộ rõ điều nầy: hàng ngàn năm trước, nhà nước phong kiến trung quốc không chấp nhận PHẬT GIÁO xâm nhập vào Trung Quốc từ ẤN ĐỘ vì đã có nền giáo dục nho giáo do KHỔNG TỬ soạn thảo. Nền giáo dục này hôm nay chúng ta thường gọi là nền giáo dục ngu trung. Nhà cầm quyền phong kiến thấy điều nầy rất tốt cho chế độ nên không muốn có thêm một tôn giáo ngoại lại làm ảnh hưởng triều đình nên tìm mọi cách tiêu diệt PHẬT GIÁO. Nhưng về sau vì sự bất mãn với chế độ cầm quyền phong kiến nông dân đã nỗi lên làm binh biến nhiều nơi khắp trung quốc. Lúc nầy nhà cầm quyền phong kiến thấy ĐẠO GIÁO KHỔNG TỬ chưa đủ để cai trị dân đen khi tinh thần ngu trung sắp bị phá vỡ vì sự độc tài của chế độ quá tàn bạo. Thế là họ cho phép PHẬT GIÁO được phép xâm nhập vào trung quốc, vì lí do PHẬT GIÁO chủ trương thuyết luân hồi sanh tử quả báo (không tức thị sắc, sắc tức thị không.) mà ngày nay, chúng ta gọi là thuyết cam chịu, kiếp trước ở ác nên kiếp nầy mới làm tôi mọi. Thế là nhà cầm quyền dùng ngay điều này mà đè đầu cỡi cổ dân tộc trung quốc phong kiến.
      Trước khi xâm lược nhà nước ĐẠI VIỆT bọn phong kiến trung quốc cũng bắt đầu cho PHẬT GIÁO vào nước nam truyền bá về thuyết cam chịu và từ bi, họ đã thành công khi dân tộc việt bị đô hộ cả ngàn năm. Ngày nay, họ tiếp tục dùng chiêu nầy để chuẩn bị đồng hóa dân tộc việt bằng văn hóa ngu trung để bọn cộng sản việt nam tiếp tục trung thành với THIÊN TRIỀU TRUNG CỘNG, và một bộ phận ngu trung với chế độ cộng sản việt nam.
      HÃY tỉnh thức, ĐỒNG BÀO ƠI !HÃY TỈNH THỨC. Thời đại nầy là thời đại dân chủ tự do, hãy tìm kiếm điều tốt đẹp nhất cho dân tộc mình, văn minh nhất cho dân tộc mình. ĐỪNG trở về thời kì đồ đá lạc hậu nữa. Hãy đấu tranh để thuyết ngu trung của KHỔNG GIÁO không thể ám ảnh con dân việt.
      Trong những anh hùng của dân tộc việt chẳng lẽ không có ai để con dân việt học tập và noi theo? Sao phải học của trung cộng. Chỉ có kẻ hèn với giặc mới nhận giặc làm cha làm thầy mình. ĐỒNG BÀO ƠI HÃY ĐỨNG LÊN.
      TRE TƠ

    Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

    Please enter your comment!
    Please enter your name here