Đinh Nguyên Kha bị ép cung nhận tội mới : Khủng bố !

- Quảng Cáo -

“Cháu Kha nói với ba là : Ba ơi cho con gặp luật sư, con cần gặp luật sư, vì con bị ép cung, phải ký nhận biên bản là tội khủng bố. Họ ép con quá nên con đã ký nhận biên bản rồi !”

Đó là lời kể lại của bà Kim Liên trong lần viếng thăm 2 con Đinh Nhật Uy và Đinh Nguyên Kha hiện đang bị giam cầm trái phép trong lao tù Cộng Sản.

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. Toi thay day la mot su dan ap trang tron cua nha lanh dao dcs vn
    ho bat luc voi gjac ngoai xam va roi bat tay voi chung de dan ap con dan va thuc hien nhung chjnh sach phj phap nham muu cau loi ich rieng cua chung ,bat chap cong ly.
    Som xoa ten dcs vn la mot dieu cap bach truoc khj mat nuoc .
    Viet nam se khong con la mot dat nuoc co chu quyen tren ban do the gioi neu khong co mot cuoc cach mang thay doi che do va lat do dcs viet nam .

  2. Tôi phản đối việc cộng sản VN đàn áp và bức cung , gán ghép tội danh cũng như chụp mũ cho cháu NGUYÊN KHA , một thanh niên yêu nước vô tội . Chính cộng sản Việt Nam đã khủng bố trắng trợn đàn áp đồng bào trong nước . Chính CSVN đã đẩy dân tộc và đồng bào VN vào con đường diệt chủng . Chính CSVN đã đưa Đất Nước VN vào con đường nô lệ vĩnh viễn của Trung Cộng . Một ngày còn Đảng CSVN cầm quyền là thêm một ngày Đồng bào VN thêm khốn khổ và không có nhân quyền . Tôi mong muốn đồng bào trong nước hãy thức tĩnh và làm cách mạng để lật đổ CSVN . Dành lại tự do cho dân tộc và nhân quyền cho mỗi người .
    ĐẢNG CSVN PHẢI TRẢ TỰ DO CHO NGUYÊN KHA VÀ TẤT CẢ CÁC TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here