Dân oan bị công an đánh đập và trấn lột

- Quảng Cáo -

Tiếp tục cuộc hành trình 27 năm đi khiếu kiện đòi ruộng đất bị nhà cầm quyền cộng sản tỉnh Bến Tre tước đoạt, sáng ngày 9/6/2015, đoàn dân oan huyện Ba Tri đã kéo đên trụ sở báo Đồng Khởi ở thành phố Bến Tre kêu cứu cơ quan truyền thông lên tiếng bảo vệ dân oan.
Khi hơn 30 dân oan các xã thuộc huyện Ba Tri vừa tới trước cửa trụ sở báo Đồng Khởi đã bị công an bao vây đánh đập, bấm huyệt bắt người lên các xe chuyên dụng đưa về trụ sở nhiều phường công an khác nhau trong thành phố.
Bà con tố cáo đã bị công an đánh đập rất dã man, hành xử rất thô bạo như những tên côn đồ trấn lột. Công an lần người khám xét thu giữ tiền và tư trang nhưng không lập biên bản.

tranthihong
Bà Trần Thị Hồng
BTH4
Nhóm dân oan tỉnh Bến Tre

Hai bà Trần Thị Hồng và Đặng Thị Kính bị giam giữ tại phường công an số 4 đã tố cáo với phóng viên Trần Quang Thành như sau:

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Thành trì Việt cộng khét tiếng tỉnh Bến tre,đồng bào xứ này theo VC nhiều nhất.Sau 30/4/75 đến nay đã thắm thía ,nếm mùi cs. Biết đau là chính nghĩa QG đâu là lằn ranh Việt gian bán nước. Không những thế mà là đảng cướp.Đảng cướp này còn nắm chính quyền cai trị tòan dân. Hãy so sánh VNCH và cs ngày nay thế nào???. Ăn cơm QG thờ ma cs ,nghĩ cũng đáng đời lắm!
    Đồng bào miền Nam có VC Nguyễn tân Dũng và Trương tân Sang làm Thủ tướng,ai nấy cũng hồ hỡi phân khởi (giọng điệu răc mùi cs).Cục diên đất nước thay đổi với thể chế công an trị. Nhân dân Vn mới thấy rõ tên Dũng này là tên đại lưu manh.Bà con dân oan có đi khếu kiện cho mòn dép mòn quần đi nữa chỉ hòai công. Bọn nó là giặc cướp.
    Khi nào tòan dân đồng đứng lên một lần sống chết với bọn cs,làm sập đổ chế độ cs may ra tòan dân mới có cảnh âm no,hạnh phúc và Tự do Dân chủ nhân quyền trở lại trước năm 1975 của VNCH.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here