Chúc mừng sinh nhật con trai yêu dấu

- Quảng Cáo -

Chúc mừng sn con trai yêu dấu. Thêm tuổi mới mẹ chúc con luôn mạnh khỏe, bình an và nghe lời ông bà bố mẹ

❤️

- Quảng Cáo -

Vậy là con đã được 2 tuổi, và cũng thêm 4 ngày nữa cũng tròn 2 năm cả 3 người nhà bị bắt. Lúc đó con bé tí, con mới được 4 ngày tuổi. Bây giờ lớn tướng và đã biết nói rồi. Trộm vía tuy con nhỏ nhưng rất thông minh, trên lớp được rất nhiều cô giáo khen ngoan, cô giáo nói rằng con nói sõi nhất lớp và toàn tự xúc ăn thôi. Và đặc biệt bé tí mà đã biệt nịnh rồi không biết con học được của ai nữa.

Thương con từ khi bố bị bắt đến giờ chưa một lần nhìn hay nghe giọng bố bao giờ, nên con chưa được cảm nhận tình cảm giữa 2 cha con là như thế nào, hiện tại ai hỏi bố con tên gì, con chỉ có thể trả lời bố con tên Phương, chứ con cũng chưa có gặp mặt bố bao giờ.

Dẫu biết rằng cho dù là kháng cáo chẳng có thế thay đổi được bản án. Nhưng đó là một thủ tục không bao giờ của những người dân bị bỏ tù oan sai. Mong rằng toà án cấp cao tại Hà Nội nhanh nhanh diễn ra phiên toà để 3 bố con có thể gặp nhau chứ 3 bố con nhớ nhau lắm rồi.

Tôi thử hỏi các ông các bà xa con mấy hôm xem các ông các bà có nhớ con không. Vậy mà các ông các bà lỡ chia cắt các con tôi với bố nó, đã bắt bố nó đi còn không cho các con tôi được gặp bố đến nay đã 2 năm rồi, mà các con tôi còn quá nhỏ rất cần tình thương của cả cha lẫn mẹ. Các ông các bà để tay nên trán mà suy nghĩ xem, các ông các bà còn lương tâm không, đi đình, đi chùa làm gì khi mà lương tâm bị chó tha mất.

Thôi chả muốn nói chuyện buồn nữa, một lần nữa chúc mừng sn con trai, cả nhà yêu con❤️

- Quảng Cáo -