Khi chiếc mặt nạ bị xé toạc!

- Quảng Cáo -

Thao Ngoc

Vậy là hai trong số những kẻ cầm đầu tổ chức tội phạm trong vụ Việt Á đã bị kỷ luật về mặt đảng.

Chiều muộn ngày hôm qua(6/6)đồng loạt các báo đưa tin Chu Ngọc Anh và Nguyễn Thành Long đã bị hội nghị bất thường BCHTƯ kỷ luật bằng hình thức khai trừ ra khỏi đảng.

(https://thanhnien.vn/khai-tru-dang-cac-ong-chu-ngoc-anh…)

- Quảng Cáo -

Việc mới cách nay 1 tháng, vào ngày 04/5 vừa qua, đảng vừa tổ chức hội nghị lần thứ 5 BCHTƯ mà không đưa vụ này ra giải quyết, mà phải cắt ngang buổi chiều ngày 6/6 của kỳ họp QH để triệu tập kỳ họp bất thường xử lý vụ này, chứng tỏ để lôi được những con mối chúa này ra khỏi hang ổ không hề đơn giản, mà có lẽ những thế lực ngầm nào đó vẫn gây cản trở, mặc dù vụ này xảy ra từ hơn một năm nay.

Khi chiếc mặt nạ che đậy những giáo sư tiến sĩ đạo đức sáng ngời này bị xé toạc, thì người ta thấy bộ mặt thật của chúng chỉ là những kẻ đại lưu manh, là lươn lẹo, là lừa lọc, và có tài luồn lách, càng chứng tỏ chúng rất lỳ lợm.

Càng chứng tỏ chúng đang lấy dân làm thớt và những đồng tiền bẩn tanh mùi máu mà chúng kiếm được sẽ “xây đài vinh quang” cho bọn chúng để nhân dân nguyền rủa muôn đời.

Một bộ test kit giá nhập chỉ 21.560 đồng/bộ nhưng bán ra theo giá của bộ y tế là 470.000đ/bộ. Chúng ăn trên mồ hôi xương máu của dân hơn 21 lần.

Tổng giá trị nhập khẩu bộ test kit của Công ty Việt Á là 65 tỷ đồng nhưng bán ra được 4.000 tỷ đồng. Có như vậy mới dám ngắt 800 tỷ đồng chỉ để… bôi trơn chứ. Trong hơn 43.000 người chết vì Covid, không ai thống kê nổi có bao nhiêu người phải chết vì bộ test kit dỏm này gây ra. Sự bao trùm của loại bộ kit này trên toàn quốc đã gây ra thiệt hại không hề nhỏ.

Công lao bao nhiêu năm chúng rèn luyện và học tập tấm gương đạo đức đều tan biến như bọt xà phòng.

Nếu lấy tre Trường Sơn làm bút, nước biển Đông làm mực cũng không đủ để kể tội bọn chúng đã gây ra cho nhân dân ta trong những năm qua.

Xem kịch bản của bọn chúng trong vụ này mới thấy được sự gian manh xảo quyệt của chúng: Học viện quân y có nhiệm vụ mở các cuộc hội thảo khoa học để tung hô phẩm chất lừa đảo này lên tận mây xanh.

Chu Ngọc Anh không ngượng mồm tuyên bộ rằng kít test Việt Á được WHO công nhận và cho phép lưu hành, đã có 20 nước đăng ký mua.

Chỉ một ngày sau Nguyễn Thành Long cấp phép cho bộ kis này được phép lưu hành, và ra mức giá 470.000/kis, từ đó 62 tỉnh thành trong cả nước mua ào ào. Nguyễn Thành Long còn ra nhiều văn bản hối thúc cả nước tiến hành xét nghiệm đại trà để tiêu thụ kis dổm của Tàu càng nhiều càng tốt.

Đau nhất là chủ tịch nước đã cấp huân chương cho một công trình lừa đảo của những kẻ lưu manh.

Nếu như vụ thuốc ung thư giả của mụ Kim Tiến gây ra, những kẻ gây tội ác chỉ trong nội bộ y tế và cục quản lý dược. Nhưng vụ Việt Á là cả một quá trình lừa đảo có tổ chức và quy mô rộng lớn hơn nhiều. Nó thể hiện sự phối hợp nhịp nhàng và bài bản của nhiều bộ ngành, nhiều cơ quan.

Công ty Việt Á được thành lập với 3 cổ đông sáng lập, vốn điều lệ 1.000 tỉ, trong đó số cổ phần 3 cổ động sáng lập nắm giữ là 20%. Vậy 800 tỉ đồng còn lại là của những đồng chí nào?

Có hay không tập đoàn tội phạm này hoạt động dưới sự điều khiển của cục tình báo Hoa Nam. Và nếu có thì ai là người tiếp nhận, chỉ huy và triển khai kế hoạch này cho học viện quân y, cho Chu Ngọc Anh và Nguyễn Thành Long?

Những Phan Quốc Việt, Nguyễn Thành Long, Chu Ngọc Anh, Phạm Công Tạc và các tướng tá trong học viện Quân y chỉ là phần nổi của tảng băng, đã phơi bày công khai trên báo chí lâu nay. Phần còn lại của tảng băng đang bị che khuất là những ai, có ông nào to hơn Nguyễn Thành Long và Chu Ngọc Anh không?

Khai trừ Khỏi đảng với chúng chỉ là một phần. Linh hồn mấy chục ngàn nạn nhân covid đã phải chết oan uổng vì tội ác của bọn chúng gây ra sẽ không được yên nghỉ nếu như tội trạng của chúng không được trừng trị thích đáng.

Kính đề nghị ông chủ lò tôn: Không vì “chống tham nhũng khó vì ta đánh ta”; không vì “đập chuột nhưng đừng đập vỡ bình” mà để bỏ lọt tội phạm là có tội với nhân dân, đặc biệt là những nạn nhân của chúng./.

Thao Ngoc

- Quảng Cáo -