Em tôi, Trịnh Bá Tư

Anh Trịnh Bá Tư
- Quảng Cáo -
Hôm kia ngày 9/5/2022 bố tôi Trịnh Bá Khiêm đã vượt quãng đường cả đi và về 560 km để vào thăm em trai tôi Trịnh Bá Tư tại Trại 6 Nghệ An, hiện tại Tư khỏe.
Tư kể Tư bị xếp loại cải tạo kém vì Tư không nhận tội. Quan điểm của Tư là những việc làm của Tư là chống lại những quan chức tham nhũng, cường quyền là hoàn toàn đúng, Tư không công nhận những bản án bất công mà toà án cộng sản áp đặt lên Tư và người thân, Tư không sợ bất kỳ sự đàn áp nào của cường quyền cộng sản.
Tư có kể lại việc Tư bị đánh đến sưng thận, trong thời gian bị tạm giam phía cục phòng chống tội phạm công nghệ cao đã dùng máy để bẻ hết các khoá trên điện thoại và tài khoản của Tư mà không có sự chứng kiến của các luật sư.
Tư hỏi thăm rất kỹ về tình hình của mẹ và anh Phương, bố tôi có thông báo cho Tư về việc cô Hạnh bị chuyển vào bệnh viện tâm thần, Tư rất xót xa.
Lúc làm thủ tục vào thăm gặp phía trại 6 có bảo bố tôi phải ghi tội danh nhưng bố tôi không ghi vì em tôi không có tội. Bố tôi đã đến yêu cầu toà án Hoà Bình và toà án cấp cao Hà Nội trả bản án của Tư và mẹ nhưng họ không trả.
Tư có bảo gia đình gửi sách tiếng anh vào để Tư học, và gửi một số sách vào.

Tư gửi lời hỏi thăm sức khỏe và cám ơn tới gia đình, bạn bè, bà con Dương Nội , các đài báo nước ngoài, các tổ chức xã hội dân sự, các đại sứ quán … đã luôn quan tâm, động viên, chia sẻ đến gia đình tôi trong suốt thời gian qua.

- Quảng Cáo -