Đả đảo phản động

- Quảng Cáo -

Loc Duong

Sáng 29/1/2022, ông Nguyễn Phú Trọng đã có lời chúc tết lãnh đạo đảng và đồng bào cả nước. Bài nói chuyện rất hay của ông được đăng tải rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Vậy mà có vài tờ báo ở hải ngoại đã xuyên tạc trắng trợn bài nói chuyện này. Hắn đọc thấy tức lắm và xin đăng lại nguyên văn ở đây để các bạn cùng với hắn kịch liệt lên án bọn phản động. Tờ báo đó viết như sau :

Trong không khí cả nước mừng Xuân, mừng đảng cộng sản 92 tuổi ( 3/2/1930-3/2/2022), tại trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã gặp mặt chúc tết các nhà lãnh đạo cao cấp hiện chưa bị lộ, vẫn còn đang ngồi vắt vẻo trên ghế quyền lực thuộc trung ương quản lý.

Cùng tham dự có các khuôn mặt nhìn thấy quen quen, ngán tới tận óc, như Nông Đức Mạnh, Nguyễn Xuân Phúc, Phạm Minh Chính, và lãnh đạo các cơ quan, đoàn thể trung ương….Vị nào vị nấy béo núc ních, môi ướt ướt, đít to to, ra vào bắt tay chào hỏi nhau, hoặc tụ lại thầm thì bàn tán xem thằng nào sắp đi tù, thằng nào còn ở lại.

- Quảng Cáo -

Phát biểu chúc tết, đồng chí Tổng Bí thư nêu rõ đất nước ta vừa đi qua năm Tân Sửu-2021, một năm đầy những cơ hội vơ vét béo bở nhờ vào dịch bệnh Covid19. Với ý chí, bản lĩnh, và sự sáng tạo của toàn Đảng, chúng ta đã thu đạt được rất nhiều thành tích quan trọng : Cơ quan nào cũng chấm mút được. Cá nhân lãnh đạo nào cũng có phần. Kể cả Cục Lãnh sự bộ ngoại giao, không dính líu gì tới dịch bệnh, cũng kiếm được một mớ khẳm từ túi của 200 ngàn công dân Việt Nam bị bỏ rơi ở nước ngoài, tuyệt vọng quá, phải vét túi nộp sạch tiền mới được Lãnh sự duyệt cho quay về nước.

Nhân dịp này, Tổng Bí thư cũng bày tỏ tình cảm trân trọng và lòng biết ơn đối với đồng bào cả nước đã nằm yên để cho vặt lông vịt, và qua đó đã đóng góp to lớn vào sự nghiệp xây biệt phủ của các quan trên toàn cõi đất nước. Đây cũng là sự tri ân của nhân dân dành cho cán bộ, vốn gốc gác chui từ trong rừng ra, nghèo lõ đít, chỉ có cái nón cối đội trên đầu, nay mới được ăn thịt bò dát vàng, đánh golf tiền tỷ, mua nhà triệu đô ở nước ngoài, tiến nhanh tiến mạnh lên giai cấp tư bản đỏ.

Trong không khí đón chào Xuân mới 2022, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng hân hoan nhắc nhở các cấp lãnh đạo rằng tiền và vàng trong nhân dân vẫn còn nhiều, do đó toàn Đảng, toàn hệ thống chính trị phải vào cuộc với quyết tâm cao để lột cho bằng hết. Đồng thời nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng quang vinh, Tổng Bí thư cũng không quên gửi lời chúc Tết đến các tướng lãnh và cán bộ cao cấp đang ngồi chật kín bóc lịch trong các trại giam. Hy vọng các đồng chí này sẽ cải tạo tốt, rút tỉa được nhiều kinh nghiệm quý báu, để sau này nhớ ăn cho khéo, chia cho đều, góp phần cho đảng ta ngày càng phồn vinh, thịnh vượng. Đảng viên ta ngày càng ấm no, nhà nhà vui tươi, người người hạnh phúc….

(Đăng lại từ tờ báo “Phản Động Xinh Đẹp” Texas, USA)

Loc Duong

- Quảng Cáo -