Chết rồi vẫn còn phá nước hại dân

Mộ Trần Đại Quang
- Quảng Cáo -
Nước ta là một Nước nông nghiệp đông Dân, sự sống của gần 100 triệu người, được đảm bảo lương thực bởi diện tích hạn chế (ko thể tăng thêm) đất ruộng cấy lúa, được hình thành sau hàng ngàn năm tích luỹ phù sa.
Không ai trong chúng ta, những người con dân nước Việt, là không lớn lên và tiếp tục sự sống nhờ hạt lúa từ nguồn tài nguyên đất mặt ruộng vô cùng quý báu, được ông bà ta ví như “Bờ xôi ruộng mật” này.
Quan chức cộng sản, lúc sống thì tước đoạt ruộng từ nông dân, rồi huỷ hoại mặt đất quý này để phân lô bán nền,
lúc chết thì chiếm dụng mỗi thằng hàng chục ngàn mét vuông, rồi phá huỷ lớp mặt ruộng màu mỡ, để xây lăng mộ cho bản thân.
Đây là sự phá hoại không thể phục hồi, với lớp đất mặt ruộng màu mỡ, mà thiên nhiên cùng nhiều đời nông dân bao nhiêu năm đã dày công kiến tạo, chăm sóc và bảo vệ.
Từ mả Trần Đại Quang, chiếm và huỷ hoại khu đất ruộng 2 lúa rộng 55.000m2, đến mả mới của Phùng Quang Thanh, phá hoại diện tích ruộng lúa ko kém rộng lớn. Như một phong trào lấy phá hoại làm sang, không biết bao giờ mới dừng lại.
Khu đất vốn là đồng ruộng, được cho là đã chuẩn bị sẵn của Nguyễn Phú Trọng (?), từ 10 năm nay, ở Lại Đà, Đông Anh, hiện đã xây tường bao cao 2m, cho thuê làm bãi đỗ xe.
Nói bọn chúng chết đi rồi vẫn còn tiếp tục phá Nước, hại Dân là bởi như vậy.
—-
Chúng ta cùng lên tiếng, rồi quan sát xem cái chết sắp tới của lãnh tụ cộng sản đầu sỏ này, sẽ là như thế nào.
- Quảng Cáo -