Chừng nào những kẻ chọc phá địa ngục bị đền tội?

- Quảng Cáo -

Nguyen Khan

Không phải virus Vũ Hán là virus duy nhất tạo ra đại dịch gây đại họa cho nhân loại. Từ khi có con người, loài người đã không ít lần bị nhiều loại virus khác nhau tàn sát, trong đó có những trận đại dịch giết người hàng loạt, chết không chôn xuể.

Kỳ lạ là cách trị bệnh virus xưa sao nay vậy, giống nhau ở hai liệu pháp. Một là trị bệnh kế phát, hai là dùng chính sức khỏe của mỗi người để chống dịch bệnh, tức diệt virus bằng chính hệ miễn dịch của cơ thể.

Khác chăng là, ngày nay trị bệnh kế phát hiệu quả hơn, và có liệu pháp vaccin hỗ trợ cho hệ miễn dịch chống lại virus tốt hơn xưa.

- Quảng Cáo -

Bởi dẫu cho y học có hiện đại đến mấy, thì đến nay cũng chưa tìm ra thuốc diệt virus, chỉ mới dừng lại ở chỗ “nâng cấp” hai liệu pháp có từ xa xưa lên tầm cao mới, là bào chế nhiều loại thuốc đặc hiệu và thiết bị máy móc hỗ trợ trị bệnh kế phát hiệu quả hơn, sử dụng liệu pháp vaccin giúp hệ miễn dịch cơ thể sản sinh kháng thể chống lại virus mạnh mẽ hơn.

Nhưng những trận đại dịch kinh hoàng trong quá khứ khác hẳn với đại dịch cúm Vũ Hán hiện nay, những trận đại dịch ấy hoàn toàn do virus trong tự nhiên gây ra, chúng lây nhiễm và gây chết người hàng loạt cho đến ngưỡng mà ngày nay gọi là miễn dịch cộng đồng, tức ít nhất 2/3 nhân loại bị nhiễm,thì virus bị đẩy lùi hoặc biến mất theo quy luật tự nhiên.

Virus Vũ Hán hoàn toàn khác, là virus bị nghi có nguồn gốc nhân tạo, hiện tại sự nghi ngờ đã dần dần hướng đến sự thật nghiệt ngã, virus Vũ Hán chính là virus nhân tạo, nó giống đến 70% virus corona tự nhiên gây bệnh SARS nên gọi là virus corona chủng mới. Người ta nghi một phòng thí nghiệm nào đó sử dụng công nghệ biến đổi gene để can thiệp vào ARN của virus corona giúp nó có khả năng lây nhiễm dễ dàng từ người qua người. Nơi bị nghi ngờ che giấu việc tạo ra virus corona chủng mới là phòng nghiên cứu virus P4 ở TP Vũ Hán tỉnh Hồ Bắc Trung Cộng, nên gọi virus corona chủng mới là virus Vũ Hán.

Mỹ được cho là có tham gia vào việc trợ giúp tài chính và công nghệ, gián tiếp giúp hình thành virus corona chủng mới, với mục đích trong sáng là nghiên cứu bệnh học để đối phó với hiểm họa virus trong tương lai. Nhưng không hiểu TC vô tình hay cố ý để xổng chuồng virus Vũ Hán gây đại họa cho nhân loại, dù gì thì người Mỹ cũng nhúng chàm một phần trong thảm họa kinh hoàng này ở mức độ chừng mực “tình ngay lý gian”.

Ít nhất ba lần con người đã chọc ngoáy vào tự nhiên, phá vỡ lằn ranh thiên nhiên ngăn dương thế với quỷ môn quan, khiến cửa âm tào địa phủ đang mở rất rộng và rất gần với dương thế hơn bao giờ hết, để chuẩn bị đón hàng loạt oan hồn nhập môn.

  • Lần thứ nhất, người Mỹ chế ra bom nguyên tử thả xuống Hiroshima và Nagasaki Nhật Bản hồi năm 1945 gây tàn phá và thương vong kinh hoàng. Giờ đây nếu thế giới cho nổ hết số bom nguyên tử đang có, thì chẳng ai còn sống sót trên cõi đời này. Dù hiện tại khả năng xảy ra chiến tranh nguyên tử rất thấp, song chẳng ai có thể tin chắc một ngày nào đó trong tương lai, không có một thằng điên nào nào đó đánh bom liều chết bằng bom nguyên tử ? Khi ấy thế giới sẽ ra sao ?
  • Lần thứ hai, thế giới công nghiệp hóa 3.0, nạn khai thác tài nguyên thiên nhiên bừa bãi, phá rừng ồ ạt, sử dụng năng lượng hóa thạch vô tội vạ làm mỏng, thậm chí làm thủng tầng Ozone khiến Trái Đất ấm dần lên, những trận bão tố cuồng phong dữ dội hơn, thường xuyên hơn, lũ lụt kinh hoàng hơn, mặt nước biển dâng cao hơn thu hẹp đất sống v.v… Thì tương lai nhân loại sẽ đi về đâu?
  • Và hiện tại, lần thứ ba, con người chọc ngoáy vào virus corona tự nhiên để biến nó thành virus nhân tạo, một quỷ môn quan thật sự, đã và đang hãm hại nhân loại.

Tính cho đến lúc này, nhờ con người chọc ngoáy vào gene phá “xích xiềng tự nhiên” giúp virus Vũ Hán khó bị thiên nhiên chế ngự, tự do biến đổi đầy ma thuật để trở nên bất bại.

Lần bùng phát dịch hiện tại, biến chủng virus Delta tàn phá Á Châu, và nếu con người đúc rút được kinh nghiệm phòng chống dịch hơn 18 tháng qua để nâng cấp quy trình phòng chống dịch hiệu quả của mình, thì biến chủng Delta cũng tự nâng cấp thành Delta plus để thách thức khả năng chống dịch của loài người.

Tuy Âu Mỹ đang có lợi thế, vì thời gian qua số người bị lây nhiễm và lành bệnh khá nhiều nên đã tạo được ít nhiều miễn dịch cộng đồng, cùng với sự hỗ trợ của vaccin tạo thêm miễn dịch khiến tình hình dịch bệnh ở Âu Mỹ có vẻ ít nóng hơn Á Châu trong lần bùng phát dịch này. Song theo báo cáo khoa học của chính phủ Anh, một báo cáo mang tính dự báo, không mang tính khẳng định, rằng, tuy các biến chủng virus hiện tại không còn nhạy cảm với các loại vaccin, song chưa có dấu hiệu virus vượt qua rào cản vaccin. Tuy nhiên, theo báo cáo này, trong tương lai gần khi vaccin được sử dụng nhiều hơn, thì nguy cơ virus biến đổi để lách được vaccin sẽ nhiều hơn, và khi ấy nhân loại có thể phải đối mặt với những trận bùng phát dịch mới khốc liệt.

Nghĩa là, virus Vũ Hán đã thành tinh nhờ con người “chọc ngoáy” vào gene của nó, biến nó thành dòng virus khó bị những quy luật tự nhiên thông thường chế ngự, một dòng virus có khả năng tự biến đổi để thích nghi với mọi biến đổi của môi trường, khiến một quan chức phải mắc cỡ khi lỡ tuyên bố không sai rằng “Virus Vũ Hán sẽ ra đi trong nắng hè rực rỡ”. Thực tế đã chứng minh virus Vũ Hán chẳng ngán gì nắng nóng vì nó không phải là virus tự nhiên .

Chắc các hãng phát triển vaccin đều tin rằng, một khi vaccin của họ thành công, hệ miễn dịch do vaccin kích thích tạo ra sẽ tiêu diệt tất cả virus Vũ Hán xâm nhập vào cơ thể, góp phần đẩy lùi nhanh chóng dại dịch. Thực tế vaccin chỉ giúp bảo vệ cơ thể ít bị nhiễm bệnh, và nếu có phát bệnh cũng không bị bệnh nặng, dễ điều trị nên khó chết. Vaccin không tạo ra được miễn dịch tiêu diệt hết virus, virus vẫn có thể tồn tại ít nhiều trong cơ thể, hoặc cũng có thể tái xâm nhập vào cơ thể, có thể lây nhiễm cho người khác. Vì sao ? Vì Virus Vũ Hán là virus nhân tạo. Hiện các nhà phát triển vaccin đang tìm cách khắc phục nhược điểm này của vaccin, có thể bào chế các sinh phẩm dạng hít nhằm tiêu diệt virus ở phổi và hầu họng để tránh lây nhiễm cho người khác.

Nói tóm lại, cuộc chiến chống lại virus Vũ Hán còn dài, còn phức tạp và khó lường. Bởi một khi con người chọc ngoáy vào thiên nhiên, phá vỡ những quy luật tự nhiên, thì đôi khi cái giá phải trả là khủng khiếp. Vì khi ấy cửa địa ngục sẽ mở rộng, sẽ kéo đến rất gần dương thế, áp sát giường bệnh để đón nhận những oan hồn ồ ạt kéo vào, những oan hồn của người Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam v.v… Đang từng giờ từng ngày giả từ dương thế đi vào cõi âm trong cô độc, oán hận và tức tưởi vì kẻ chọc phá địa ngục vẫn chưa bị đền tội./.

- Quảng Cáo -