Hãy gọi tên chúng là bọn phản quốc

- Quảng Cáo -

Phạm Minh Vũ

Như thường lệ, trước khi chuẩn bị cho một hành động đi ngược lại lợi ích nhân dân, và trái ý nguyện toàn Dân, đảng luôn tổng tiến công trên mọi mặt trận.

Năm 2018, trước khi dự thảo luật Đặc khu đem ra trước Quốc hội bấm nút thông qua. Bà Kim Ngân lên đe rằng “Bộ Chính trị đã kết luận rồi, phải bàn để ra luật chứ không không thể không ra luật”.

Ngay lập tức hệ thống tuyên giáo bật đèn xanh cho các cơ quan tuyên truyền tô vẽ một tương lai tương sáng nếu Việt Nam có đặc khu. Các cơ quan báo chí qua tận Thâm Quyến để chỉ tường tận sự thành công giả tạo của Đặc khu mang màu sắc trung cộng.

- Quảng Cáo -

Các chuyên gia đảng phân tích những thành tựu đạt được nếu Việt Nam có các đặc khu. Tất nhiên, người Dân chẳng hiểu gì vì tất cả họ chẳng quan tâm.

Để thuyết phục nhân dân theo đường lối dân tuý nhất, đảng cộng sản đã sử dụng đám văn nô, nghệ sỹ nô như một công cụ hữu hiệu.

Đón clip phỏng vấn đám nghệ sỹ Xuân Bắc, NSND Hoàng Dũng… được tung ra, nội dung và kiến thức thuyết phục người Dân là con số không tròn trĩnh. Ở đó sặc mùi luồn cúi lộ rõ bản chất của kẻ tay sai, hèn kém, kêu gọi nhân dân tin tưởng vào đường lối của đảng. Đương nhiên, trong lựa chọn đứng trước hiểm họa mất nước, nhân dân chẳng ai nghe đám nghệ sĩ nô ấy.

Mấy ngày qua, vô tình hay cố ý, câu chuyện vaccine (Vx) TQ lại một lần đưa đám nghệ sĩ, văn nô bút nô quay trở lại.

Tự dưng một đám từ trước tới nay không hề hay quan tâm tới chuyện xã hội, chính trị hay sức khỏe cộng đồng, chúng nó tiêm Vx Mỹ và Anh hết giờ quay qua viết bài nói rằng “đừng kén cá chọn canh”. Giọng điệu này không khác thằng Chu Xuân Phàm, Giám đốc đối ngoại Công ty TNHH gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh đã đập vào mặt Nhân dân Việt Nam khi hỏi rằng “chọn cá hay chọn thép”.

Đám nghệ sỹ, văn nô hay đứa nào lên bài với giọng điệu thuyết phục nhân dân tiêm Vx tàu đích thị là bọn tay cho Tàu cộng và hãy gọi bọn chúng là kẻ phản quốc.

Nếu chúng người Việt, không có lý do gì để thuyết phục nhân dân tiêm Vx tàu làm gì. Vì điều cơ bản Nhân Dân Việt Nam tuy nghèo nhưng giàu lòng yêu nước, không như đám tay sai cho chế độ bán linh hồn cho quỷ dữ để làm một việc trái luân thường đạo lý.

Đó là ta chưa bàn tới chất lượng Vx của tàu, vì như nhiều quốc gia đã chứng minh chẳng hạn Thái Lan, Indo, Mã Lai hay xứ Ả Rập đều phải tính tới việc tiêm thêm liều thứ ba của các hãng Pfizer, Moderna hay AstraZeneca. Việc Vx TQ không có hiệu quả về mặt y khoa là điều ta không cần bàn tới. Chưa kể những âm mưu đằng sau của việc Vx dành cho người Việt Nam là gì.

Hiện nay, không chỉ tuyên giáo chuyên đăng tải đánh tráo hình ảnh, thông tin sai sự thật để thuyết phục người Dân, mà đám văn nghệ sĩ, người có ảnh hưởng công chúng đều hùa theo để tuyên truyền, định hướng cho Vx tàu. Lý lẽ kén cá chọn canh nó chẳng phải của người Việt mà đích thị bọn đó là đám tay sai, đáng bị xem như lũ phản quốc.

Vì thay vì lên tiếng cho nhà cầm quyền mua Vx Pfizer, Moderna… thì lại bắt Dân chọn Vx tàu, một loại thuốc độc có thể để lại di hoạ cho giống nòi Việt. Mấu chốt vấn đề nếu là Vx tốt thì đâu cần phải tuyên truyền làm gì? Hãy để hữu xạ tự nhiên hương.

Trong khi bọn chúng đã tiêm Vx Mỹ hết rồi. Đáng nguyền rủa kẻ nào đem và thuyết phục Dân tiêm Vx tàu, ta hãy gọi chúng là bọn phản quốc./.

- Quảng Cáo -