Lẳng lặng mà xem tp/hcm giãn cách

- Quảng Cáo -

Nguyen Khan

Nghe nói, thời bao cấp có lãnh đạo cho rằng giá trị dinh dưỡng của rau muống tương đương với thịt bò, không biết có đúng không, vì chưa thấy công trình nghiên cứu nào khẳng định điều đó. Tuy nhiên, theo tin trên mạng, ngày hôm qua giá rau thịt bò leo thang, nhiều người nói có lúc lên đến 50.000đ/kg. Lẳng lặng mà xem trong những ngày tới, giá rau thịt bò có lên cao bằng giá thịt bò ? Vì tục ngữ có câu “Đắt quế ế củi”.

Theo truyền thông Việt Nam, QH ấn định ngành vé số đóng góp cho ngân sách năm nay là 31.000 tỷ, chỉ xếp sau ngành dầu khí (34.000 tỷ). Hôm nay TPHCM giãn cách xã hội theo chỉ thị 16, đội ngũ bán vé số bị cấm hành nghề. Lẳng lặng mà xem nhà nước chăm sóc đại ân nhân bán vé số của mình ra sao trong 15 ngày giãn cách, vì tục ngữ có câu :”Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”.

Truyền thông Việt Nam cũng cho rằng, TPHCM đóng góp suýt soát 1/4 ngân sách, một số tiền khổng lồ (trên 300.000tỷ đồng/năm). Lẳng lặng mà xem nhà nước quan tâm đại ân nhân của mình trong những ngày giãn cách ra sao, vì tục ngữ có câu :”Uống nước nhớ nguồn”.

- Quảng Cáo -

Theo định lý bảo toàn tài chính, (nhại theo định lý bảo toàn và chuyển hóa năng lượng), Tiền bạc không tự sinh ra và cũng không tự mất đi, mà chuyển từ túi người này sang túi người khác. Dịch vật Trung Cộng làm nhà nước và nhân dân cháy túi. Vậy tiền đó đi đâu ? Dĩ nhiên chạy vào túi Big Market (siêu thị, bách hóa xanh… ) và túi Big Pharma (thuốc trị bệnh, vaccin, kit test, thiết bị và dụng cụ Y tế…). Lẳng lặng mà xem trong những ngày tới chúng đếm tiền. Vì tục ngữ có câu “Đục nước béo cò”./.

#csvnchốngdịch#giảncáchsàigòn

- Quảng Cáo -