Ai đã khiến nhà văn Phạm Chí Thành viết các bài báo trong “Thế Thiên Hành Đạo Hay Đại Nghịch Bất Đạo”???

Nhà văn Phạm Chí Thành
- Quảng Cáo -
Thế thiên hành đạo hay đại nghịch bất đạo” là cuốn sách do nhà văn, nhà báo Phạm Chí Thành ( PCT) tập hợp các bài viết ngắn (đứng tên ông), xuất bản thủ công và phát hành thủ công. Các bài viết trong cuốn sách có nội dung đả kích tổng bí thư đàng CS VN Nguyễn Phú Trọng.
Nếu nhà văn, nhà báo PCT không bị bắt và xử tù (oan) ta không thể biết ai đã sai khiến ông Phạm Chí Thành chấp bút, và post lên phây của ông các bài báo kia.
Trong quá trình bị giam giữ và điều tra, ” Bà Đầm Xòe” (bút danh của ông PCT) kể với cơ quan an ninh điều tra Hà Nội rằng, đêm nào ông nằm xuống giường trong đầu cũng vang lên 2 câu mệnh lệnh: ” Dậy! Viết!”. Nếu ông không dậy thì đầu ông đau như búa bổ, có lúc nhói lên như bị kim đâm vào cả hai bán cầu khiến cả đêm không ngủ được. Nhà văn PCT phải ngồi dậy, mở latop và rồi ông nghe có nhiều người thay nhau đọc cho ông hết câu này đến câu khác khiến ông chỉ việc gõ theo là xong một bài báo (như kẻ chấp bút). Nhiều lúc ông lo lắng nhìn khắp phòng xem trong phòng còn có ai, nhưng ông không thấy ai ngoài cái bóng hiền lành của ông Khi ông gõ xong, nhóm người đó sai ông post lên phây của ông. Chỉ thực hiện đúng các bước trên, đặt lưng xuống giường ông mới được ngủ ngon đến sáng.
Ai, nhóm người nào căm ghét ông Nguyễn Phú Trọng đến thế và có đủ linh lực sai khiến được Bà Đầm Xòe chấp bút, post lên mạng xã hội các bài mang nội dung của họ, rồi sau sai khiến ông tập hợp thành sách? Tổ an ninh điều tra, thay vì đặt ra câu hỏi trên để triệu tập thêm đối tượng, điều tra bổ sung lại đưa PCT vào trại tâm thần.
Sau 3 tháng ở trại tâm thần, các bác sĩ thần kinh kết luận PCT không bị bệnh tâm thần, an ninh điều tra bèn đưa ông trở lại trại tạm giam và kết luận trong cáo trạng rằng các bài báo trên do chính Bà đầm xòe tự viết.
Mặc dù bản án oan đã tuyên với 5 năm 6 tháng tù và 5 năm quản chế áp dụng cho PCT, nhưng câu hỏi trên vẫn là một bí ẩn đối với cơ quan an ninh điều tra, viện Kiểm sát và tòa án của chế độ độc tài.
Câu trả lời duy nhất đúng là: người căm ghét ông NPT và đủ linh lực sai khiến Bà đầm xòe là NHÂN DÂN. Chỉ có NHÂN DÂN mới sai khiến được nhà văn PCT viết và viết về ông Nguyễn Phú Trọng dữ dội đến thế cho đến tận ngày bị bắt./.
- Quảng Cáo -