Mạng người chứ không phải là mạng con vật đâu!

- Quảng Cáo -

Hong Xuan

Con xin nhờ các trang cộng đồng mạng lên tiếng lấy lại công bằng cho e họ con

Em con tên: Phạm Đình Hưng
Sn 8/6/1995 tại Đắk Lắk
Mất ngày 9/4/2019 tại Bình Định nơi e con nhập ngũ
Cách đây 2 tháng e con được gọi lệnh nhập ngũ và đã nhập ngũ tại
LỮ ĐOÀN PHÁO BINH 572 thuộc Quân Khu 5 xã Phù Mỹ tỉnh Bình Định
Khi đi nhập ngũ em con vẫn khỏe mạnh bình thường ,cậu mự con vì muốn e trưởng thành hơn nên khi có giấy báo gọi nhập ngũ thì cũng chấp hành việc nhà nước là để e nó đi vậy sau 2 tháng gd cậu mự con lại nhận được giấy báo tử lên nhận xác .Nghe mà lòng đau thắt lại 25 năm ở trong vòng tay bme ac không sao vậy mà đi nhập ngũ 2 tháng mà e con trở về với thân hình máu me .Vậy giờ ai dám cho con mình đi nhập ngũ nữa ,em con chết trong oan ức và một sự ra đi mà cậu mự ace không biết gì. Tại đơn vị họ bảo em con tự sát, và viết thư để lại,khi được hỏi thư đâu thì họ ko đưa ra được và khi cậu mợ con lên nhận xác thì họ cho quân đội vây kín không được chụp ảnh tại hiện trường và họ khám và khâm liệm đóng quan tài tại đơn vị luôn. Ai chứ em con thì không bao giờ có chuyện tự sát đâu ah, phía bên cơ quan điều tra họ hẹn 1 tháng nữa mới có kết quả .
Nhưng bây giờ em con đã được chôn cất ,cậu mợ, ace biết e con chết oan chết một cách đau đớn nhưng giờ không biết phải làm gì để lấy lại công bằng cho em. Em ra đi để lại bao nỗi đau cho ng ở lại, ce con còn chưa có cơ hội gặp nhau mà.
Vậy con rất mong ace cộng đồng mạng chia sẻ giúp e trai ra đi được thanh thản, giúp cậu mự con lấy lại công bằng và sự thật về cái chết của em con .
Phía đơn vị tại e đóng quân sẽ phải có lời giải thik và chịu trách nhiệm vì sao em tôi chết và lá thư của e tôi viết ở đâu nếu đưa ra được bức thư do chính tay em tôi viết thì chúng tôi mới tin .
Tôi xin gửi những dòng chữ này đến
LỮ ĐOÀN Pháo BInh 572 thuộc Quân Khu 5 xã Phù Mỹ tỉnh Bình Định .chúng tôi sẽ lên án những hành động liếm lấp sự thật này, mạng người chứ không phải là mạng con vật đâu mà thik nói kiểu gì thì nói.
Hưng ah gd và ace sẽ cố gắng lấy lại công bằng cho em, em yên nghỉ nhé.
Xin chúa đón nhận linh hồn em
Nguồn : Bé Luật teresa
- Quảng Cáo -