Thu Đỗ: “Phiên toà sắp tới đây là một phiên toà của những kẻ có tội xét xử người vô tội”

Bà Cấn Thị Thêu và con trai Trịnh Bá Tư
- Quảng Cáo -
Chỉ còn 1 ngày nữa là diễn ra phiên toà sơ thẩm mẹ tôi – Cấn Thị Thêu – và em tôi – Trịnh Bá Tư – rất mong sự quan tâm của cộng đồng hướng về phiên toà ngày 5/5/2021.
Tôi xin chân thành cảm ơn. Thư mời tham dự phiên toà sơ thẩm mẹ tôi Cấn Thị Thêu và em Trịnh Bá Tư.
Thưa quý vị.
Ngày 5/5/2021 vào lúc 8h toà án nhân dân tỉnh Hoà Bình tại tổ 6, phường Thịnh Lang, thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình diễn ra phiên toà sơ thẩm mẹ và em tôi.
Có 4 luật sư tham gia bào chữa cho mẹ và em tôi:
– Luật sư Đặng Đình Mạnh
-Luật sư Lê Văn Luân
– Luật sư Phạm Lệ Quyên
– Luật sư Ngô Anh Tuấn
Trong ngục tù cộng sản mẹ và em tôi đã viết thư ra và khẳng định mình vô tội:
Trích lá thư:
Mẹ tôi Cấn Thị Thêu: “Tôi và gia đình hoàn toàn không có tội, những kẻ có tội chính là bè lũ quan chức cộng sản độc tài, tham nhũng. Đảng cộng sản độc tài tham nhũng chính là giặc nội xâm đang ngày đêm tàn phá quê hương Việt Nam.
Tôi không hề sợ hãi trước sự đàn áp đê hèn của độc tài cộng sản, sự đàn áp chỉ khiến tôi quyết tâm hơn trên con đường đấu tranh đòi dân chủ của người dân phải được thực thi, nhân quyền của người dân phải được tôn trọng.”
Em Trịnh Bá Tư: “gửi bố, con khoẻ, bố và gia đình giữ sức khoẻ, khi bị bắt con tuyệt thực 20 ngày để phản đối cộng sản đàn áp dân, anh em tù đối xử tốt với con, mẹ con khoẻ, con và mẹ giữ quyền im lặng, sẽ chống án đến cùng.”
Phiên toà sắp tới đây là một phiên toà của những kẻ có tội xét xử người vô tội. Mẹ và em trai tôi bị bắt vì dám đòi quyền tư hữu đất đai và những quyền căn bản được ghi trong tuyên ngôn quốc tế nhân quyền.
Vì vậy tôi viết bức thư này kính mới những ai quan tâm tới mẹ và em tôi, các cơ quan truyền thông trong và ngoài nước, bạn hữu, các tổ chức dân sự… Đến tham dự phiên toà vào ngày 5/5/2021 tới đây.
Sự có mặt của quý vị là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh cho mẹ và em tôi, là niềm đồng viên rất lớn cho gia đình tôi.
Rất mong được sự góp mặt của quý vị.
Xin cảm ơn sự quan tâm của quý vị.
- Quảng Cáo -