Kẻ thù của nhân dân là ai?

- Quảng Cáo -

Hoa Mai Nguyen|

Kẻ thù của nhân dân hiện nay chính là nhà cầm quyền VN đang cai trị đất nước ta, chúng bắt nhân dân phải đóng các khoản thuế để nuôi guồng máy độc tài và tham nhũng, người dân đóng các khoản thuế nhưng không hề được hưởng lợi một điều gì trong các chính sách của xã hội như Giáo dục, Y tế, An sinh xã hội v.v.

Chúng lợi dụng niềm tin của nhân dân để ngoại giao với các cơ quan Quốc tế nước ngoài nhằm vay mượn, xin viện trợ qua các chính sách xóa đói giảm nghèo, vay tiền các ngân hàng thế giới nhằm phát triển kinh tế đất nước v.v. Những khoản tiền đó bọn chúng ăn chia với nhau, còn nhân dân thì đói nghèo muôn thủa và còng lưng gánh các khoản nợ đó cho bọn chúng.

Chúng lợi dụng danh nghĩa nhân dân để dựng lên những cơ quan pháp luật đại diện cho nhân dân từ các cấp Quốc hội nhân dân trở xuống đến Ủy ban Xã Nhân dân, Tòa án cũng lợi dụng 2 chữ nhân dân, nhưng thực chất tất cả các guồng máy lãnh đạo đó đảng phục vụ cho đảng csVN và phản lại nhân dân. Chúng đang đi ngược lại những nhu cầu và điều đáp ứng mong mỏi của lòng dân.

- Quảng Cáo -

Kẻ thù của người dân VN ngày nay đang lộng hành quyền chức để tham nhũng, nó len lỏi trong guồng máy độc tài và tham lam sẽ không bao giờ chấm dứt, bởi vì guồng máy độc tài là nơi sản sinh ra mầm mống tham nhũng.

Nhân dân ta cần phải cất lên tiếng nói để chống tham nhũng như chống những tên giặc nội xâm, nó là một loại giặc vô cùng nguy hiểm đã và đang phá nát môi trường, cảnh quang, và nền kinh tế. Chúng cấu kết với các tập đoàn TQ nhằm cho thuê đất đai với giá rẻ mạt, trong khi đó nhân dân ta không có đất đai để cấy cày và sản xuất.

Loại giặc nội xâm, chúng đang chia bè phái chia vùng miền để trở thành nhất thế lực ngầm nhằm đấu đá tranh giành quyền lực một cách ác liệt. Bọn chúng là những con người có hai bộ mặt với tâm địa độc ác, chúng luôn rêu rao giảng dạy như một con người có đạo đức và luôn làm việc để phục vụ nhân dân, nhưng thực chất bọn chúng lợi dụng niềm tin và danh nghĩa của nhân dân để làm giàu cho cá nhân bọn chúng.

Bọn chúng chính là kẻ thù của nhân dân, trong suốt nhiều năm qua, nếu trong quần chúng nhân dân đóng góp ý kiến xây dựng đất nước của một tập thể, hay một cá nhân nào đó đều bị bọn chúng bác bỏ và chúng coi như là một thế địch chống đối, là phản động. Cái mà gọi là Tòa án nhân dân, chính là nơi để bọn chúng dành cho nhân dân những bản án tù đầy nặng nề.

Nếu ai đó vẫn còn tin vào chế độ CS thì cần phải suy nghĩ lại, đừng để bọn chúng lợi dụng và mãi mãi còng lưng đóng thuế để nuôi bọn chúng, trong khi đó chúng ta vẫn đói nghèo, còn bọn chúng đang hưởng thụ một cuộc sống giàu sang phú quý với những khối tài sản kích xù, sở hữu nhiều ngôi biệt thự đắt tiền, con cái ăn học ở nước ngoài.

Ai là kẻ thù của nhân dân chắc là nhiều người đã nhận biết ra những kẻ đó, lẽ nào chúng ta phải cam chịu mãi. Xin hãy cùng nhau đoàn kết để xóa bỏ chế độ CS độc tài đang hại nước, hại dân. Đất nước VN ta chỉ có tự do dân chủ thì nhân dân mới có ấm no, hạnh phúc, xã hội công bằng và pháp luật công minh./.

HMN

#kẻthùcủanhândân #lãnhđạocsvn

- Quảng Cáo -