Tại sao Thanh niên Việt Nam cần tự do dân chủ đa đảng?

- Quảng Cáo -
Nền chính trị tự do, dân chủ đa đảng là nền tảng vững chắc để xây dựng một nước Việt Nam hùng cường.
Bởi vì nền dân chủ đa đảng sẽ đảm bảo quyền bình đẳng giữa các công dân VN với nhau. Tức mọi công dân VN đều có quyền tự do thành lập hoặc tham gia các đảng, tổ chức chính trị khác nhau.
Không một nhóm công dân nào có đặc quyền thành lập đảng của mình mà tước bỏ quyền thành lập, tham gia các đảng của những công dân khác.
Từ đó là cơ sở quan trọng để mỗi công dân VN có ý thức tham gia chính trị từ khi còn rất trẻ. Thanh niên VN có nhiều sự lựa chọn đảng hay tổ chức chính phù hợp để tham gia lúc còn trẻ. Hoặc các thanh niên VN có thể cùng bạn bè tự thành lập lên các đảng, tổ chức chính trị mới.
Trên nền tảng đó, thanh niên VN sẽ nỗ lực học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức để khi có đủ kiến thức, năng lực, kinh nghiệm sẽ ra tranh cử trong đảng của mình để được đảng cử ra tranh cử với các ứng cử viên của các đảng khác vào Quốc hội, các cơ quan dân cử địa phương. Hay cao hơn nữa ra ứng cử Lãnh đạo Việt Nam.
Tự do, dân chủ đa đảng là khát vọng, mơ ước của hàng chục triệu thanh niên VN.
Nhưng chế độ độc tài CSVN do nhà độc tài Nguyễn Phú Trọng cai trị đã và đang tước đi hay chà đạp lên ước mơ, khát vọng chính đáng đó của hàng chục triệu thanh niên VN.
Tự do, dân chủ không bao giờ là món quà miễn phí từ chế độ độc tài CSVN!
Chế độ độc tài CSVN cũng không bao giờ tự nguyện trao tự do, dân chủ cho thanh niên VN, nếu thanh niên VN không đứng lên đấu tranh!
Điều đầu tiên, các bạn hãy nhận thức rằng đứng lên đấu tranh chống độc tài, đòi tự do, dân chủ là trách nhiệm, nghĩa vụ của mỗi thanh niên VN.
Từng bước, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn các giải pháp đấu tranh phù hợp.
- Quảng Cáo -