Anh Công – Chức

- Quảng Cáo -

Phạm Minh Vũ|

Hôm nay (9.9.2020), Viện kiểm sát Hà Nội đã đề nghị mức án tử hình đối với 2 anh Công- Chức, khi nghe bị đề nghị mức án như thế, 2 Anh vẫn bình thản, đó là điều làm tôi ám ảnh suốt cả chiều hôm nay. Ngày mai hoặc ngày kia, tòa sẽ kêu án, nhưng tôi biết và mọi người đều biết, 2 Anh không có tội tình chi cả.

Tôi suy nghĩ mãi về một án tử hình, đối diện với cái chết mà sao các anh lại bình thản đến thế? Dù có tàn bạo, vô nhân tính đi thế nào khi nghe đề nghị mức án tử thì khó mà giữ được bình tĩnh, đó là với người có tội, đây các anh không có tội gì cơ mà. Có thể 2 anh chứng kiến nhân tình thế thái qua tang thương, chứng kiến một xã hội vô pháp, chứng kiến những điều bất công đến quá uất ức. Nhất là trong cái đêm kinh hoàng ấy, các anh gần như chết đi sống lại, và khi tỉnh lại các anh bị tra tấn, bị đánh đập một cách tàn bạo, cho nên đứng trước cái chết các anh thấy quá bình thường hay sao?

Quá nhiều điều phi lý trong vụ án, thậm chí các cơ quan chấp pháp vi phạm luật tố tụng hình sự một cách nghiêm trọng, bỏ qua các bước điều tra hiện trường vụ án mạng, bỏ qua thực nghiệm lại hiện trường, ngăn cản luật sư gặp các anh, thậm chí chúng dửng dung ngăn cản Luật sư tiếp xúc các anh tại tòa với lý do ‘’không cần thiết’’, chúng dựng video sai sự thật để gây bất lợi cho các anh, chúng tra tấn các anh, và hôm nay chúng vội vàng đề nghị mức án tử hình đến 2 mạng người một cách vô pháp, bỏ qua các đề nghị của Luật sư hủy phiên tòa để điều tra lại. Điều này chứng tỏ, cái chúng muốn là sinh mạng các anh, chúng muốn đào tận gốc trốc tận rễ 3 đời nhà các anh.

- Quảng Cáo -

Nguyên nhân dẫn đến 2 bản án tử hình treo trên đầu 2 anh là 3 cảnh sát chết cháy, mà theo hồ sơ cảnh sát điều tra cho rằng là các anh đổ xăng thiêu chết họ.

Tôi có thể khẳng định 3 cái chết của chiến sỹ công an không thể là do các anh gây ra.

Hai bằng chứng rõ nhất để chứng minh 3 cái chết ấy là không thể nào do các anh:

1 là: 3 chiến sỹ không thể lọt xuống giếng một lúc để các anh thiêu cháy họ [ https://www.facebook.com/100025474742676/posts/633031140889372/?extid=nfUBEbh9JGHifr3g&d=n]

2 là: dưới đáy giếng vẫn còn nguyên dây điện còn vỏ, 3 công an chết cháy thành than thì không thể có chuyện dây điện còn nguyên như thế [https://www.facebook.com/100025474742676/posts/693446158181203/?extid=3YQ9pD4bdfQtqGLn&d=n]

Và chưa kể là cáo trạng nêu chi tiết đổ xăng xuống trong chậu do các Anh châm lửa trước rồi hất xuống là một điều phản khoa học.

Không thể có chuyện châm lửa vào thau mới đổ xuống, và càng không thể tiếp tục hất xăng xuống nhiều lần, vì lửa sẽ theo xăng mà cháy lan lên người hất.

Vì vậy, tôi dám khẳng định các anh bị tập đoàn cộng sản vu oan, có thể 3 cái chết đó vẫn còn nhiều nghi vấn, cũng có thể bị các đồng chí thủ tiêu rồi đốt đâu đó mới mang xuống hố để vu cáo cho các anh.

Phiên tòa này sẽ qua đi, nhưng lịch sử dân tộc Việt Nam sẽ luôn ghi nhớ về một vụ cướp đất trong thế kỷ 21 bởi một chế độ cầm quyền tàn bạo. Họ lên án chế độ thực dân, nhưng cách hành xử của nhà cầm quyền cộng sản trong ngày hôm nay còn man rợ hơn thế.

Tôi tin các anh vô tội, lịch sử sẽ xóa tội cho các anh, và những kẻ cầm quyền hôm nay, sẽ là những cái tên đi vào lịch sử vì tội ác của chúng gây ra cho Đồng Tâm nói riêng và Dân tộc VN nói chung – Trọng- Phúc- Lâm./.

#Dongtam

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here