VTC đã đóng đinh án tử cho vài người Đồng Tâm

- Quảng Cáo -

Phạm Minh Vũ|

Mặc dù phiên xử chưa diễn ra, còn 3 ngày nữa mới bắt đầu, dự kiến kéo dài 10 ngày, nhưng VTC cho lên bài thay toà kết án 29 con người vô tội Đồng Tâm. Với những cáo buộc vu khống trắng trợn như thế này, VTC đã đóng đinh án tử cho vài người Đồng Tâm.

Người ta sẽ hỏi kế hoạch ấy là kế hoạch gì mà lên từ trước? Đang đêm người ta đang ngủ các ông xông vào, rồi giết người và tự thủ tiêu nhau, sao lại đổ thừa kế hoạch lên từ trước? Nếu không xông vào thì liệu có ai phải chết? Cáo buộc một cách ngu dốt vậy mà cũng cố làm.

Xin nhắc lại, hiện tại Công an đã khống chế hết các chủ xe xung quanh làng Hoành, không cho các xe dịch vụ chở bà con Đồng Tâm đến dự phiên toà vào ngày 7/9.

- Quảng Cáo -

Một mặt thì cấm dân làng Đồng Tâm đến dự phiên toà, mặt khác VTV, An ninh Tv về quay phim chỉ định một số hộ và bắt họ nói rằng “từ ngày cụ Kình, chết dân làng Đồng Tâm sống yên ổn và vui vẻ”. Một trò hèn hạ vô cùng của nhà cầm quyền khi ngăn cản người dân ĐT đến dự phiên toà, và chúng sẵn sàng hô hào rằng vụ xét xử mà không một ai ở Đồng Tâm quan tâm vì họ bị đáng như vậy.

Đây là kịch bản hèn của chế độ lâu nay thường hay sử dụng, song vẫn còn hiệu quả. Mở màn là Tuyên giáo xông lên cho việc mở đường dư luận, kế đến công an trấn áp dân làng từ việc ngăn chặn dân làng đến phiên toà, bảo vệ phiên toà mấy vành đai, ngăn cản các nhà hoạt động xã hội đến đưa tin phiên toà, cấm họ ra khỏi nhà, quay video một số người vu khống, và cuối cùng đọc án trong túi.

Người cộng sản họ bất chấp để thắng dân đến cùng, phải một mất một còn với Nhân dân mới được. Bởi cái lẽ, chúng vốn dĩ là kẻ thù không đội trời chung với Dân tộc Việt Nam, ngay từ khi chúng mới hình thành.

Đồng chí, chủ tịch nước mà nó còn thuốc nhau cho chết, thì huống gì là dân thường. Xưa nay ăn đất chẳng có mấy ai có kết cục tốt đẹp bao giờ. Chỉ là chưa tới lúc.

Đừng tưởng dân im lặng mà làm tới, hãy đợi đấy!

#đồngtâm

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here