Cách làm nên thắng lợi của công sản

- Quảng Cáo -

Đỗ Ngà|

CS được ví như anh mù lòa trí tuệ, anh ta đào hố sâu rồi cắm tự đầu rơi vào đấy. Và cứ mỗi khi mò được lên trở lại miệng hố thì lại vỗ ngực tự hào rằng, là mình đã nỗ lực để có thắng lợi vẻ vang. Ở Việt Nam thì không ai không biết câu “đảng ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác”. Đấy! Những thắng lợi liên hồi ấy có được là cũng bởi CS đã tự đào nhiều hố sâu để bẩy cho mình tự té vào đấy. Vậy nên, mới có chuyện nhìn đâu cũng thấy “thắng lợi” nhưng đất nước thì cứ ngày một tụt hậu so với thế giới.

Bắt đầu từ Karl Marx, ông ta xây dựng một chủ thuyết hoang tưởng mà ông ta tưởng rằng đó là “thiên đường”. Thế nhưng ông đâu biết rằng, chính ông đã đào hố khổng lồ để bẫy nhân loại lộn nhào? Rồi đến Lenin tiếp bước, ông ta xây dựng một lộ trình để dẫn dắt nước Nga cắm đầu vào cái hố đó, thế là lý thuyết “chuyên chính vô sản” ra đời.

Cái hố của Karl Marx quá rộng và quá sâu nên Lenin đã phân thành 2 tầng, bên trên mang tên là XHCN, và dưới đáy hố XHCN mở ra một miệng hố khác, hố ấy có tên là CSCN. Nói tóm lại hố này như 2 tầng địa ngục, tầng trên XHCN, tầng dưới CSCN. Sau khi phân tầng xong, Lenin dùng công cụ “chuyên chính vô sản” đẩy nước Nga nhào đầu vào cái hố XHCN. Hết 73 năm, nước Nga Xô Viết cứ luẩn quẩn trong cái đáy hố này mà không tài nào ngoi lên được. Cuối cùng, nhờ sợi dây dân chủ, nước Nga mới bám vào và leo lên được lên miệng hố. Điều đáng nói là năm 1991, khi nước Nga đã bò lên miệng hố, thì hỡi ơi, họ lại đứng vào đúng vị trí mà họ đã đứng trước khi nhào đầu vào hố. Nghĩa là chế độ chính trị hậu CS của nước Nga y hệt như chế độ “dân chủ tư sản” mà trước đó 73 năm Lenin đã đánh đổ nó. Vậy nên người ta mới nói “không có con đường tiến lên TBCN nào dài cho bằng đi vòng qua XHCN” là vậy.

- Quảng Cáo -

Đấy là chuyện nước Nga xa xôi. Một cú đi vòng sang XHCN thôi, nước Nga đã mất ngót 73 năm. Ấy là chưa nói đến việc lọt vào hố đen tử thần CSCN. Còn ở xứ Việt Nam thì sao? Ở xứ này, ĐCS đang dẫn đất nước loay hoay trong cái hố XHCN ngót 75 năm mà vẫn chưa có lối thoát.

Khác với nước Nga, Lenin phân 2 tầng hố để “chào đón nước Nga”, còn Việt Nam thì không phải 2 mà là đến 3 tầng hố như vậy. Hố tầng trên mang tên “nô lệ Tàu Cộng”, hố tầng giữa mang tên XHCN, và hố dưới cùng tăm tối nhất mang tên CSCN. Hiện nay ĐCS Việt Nam đang thít cổ dân tộc dìm sâu dưới đáy XHCN và đã 75 năm dân tộc Việt Nam chưa biết ngoi lên bằng cách nào. Rất khó để dân tộc này ngoi lên một lần đến 2 hố như vậy. Đã vậy, ĐCS Việt Nam và ông Nguyễn Phú Trọng đang kiên định con đường dẫn dắt dân tộc đến tận cùng của đáy địa ngục nữa chứ?

Thật sự ĐCS Việt Nam còn tệ hơn các ĐCS khác. Những ĐCS khác đợi bò lên miệng hố hô vang “thắng lợi”, còn ĐCS Việt Nam lại hô vang khẩu hiệu “thắng lợi” ngay cả khi họ đang ở dưới đáy hố sâu tối tăm. Nhìn đám lãnh đạo ngu dốt tôn thờ Lenin, vinh danh Cách Mạng Tháng Mười mới thấy, tiền đồ dân tộc này tăm tối đến nhường nào!

-Đỗ Ngà-

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here