Đảng CSVN đang nghi ngờ lẫn nhau qua vụ đại dịch lây lan Coronavirus

- Quảng Cáo -

Hoa Mai Nguyen|

có nhiều ca nhiễm, dù con virus ở đâu có đáng sợ nhưng với VN ta thì chắc chắn nó không làm gì được , đó là một câu nói khẳng định của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam trên truyền hình VTV thời sự vừa qua.

Vũ Đức Đam tuyên bố lời nói đó đúng vào thời điểm này khi mà cả thế giới đang gồng mình chống Corona virus, nó đang lây lan sang nhiều quốc gia trên thế giới và vẫn chưa có phương pháp chữa trị nào thực sự hiệu quả, thế nhưng Vũ Đức Đam vẫn tuyên bố một thông điệp như một chú ếch đang ngồi dưới đáy giếng và nói vang vọng lên tầng mây cao như thể thách thức với cả thế giới rằng, những con Corona virus có thể lây lan qua con người nhưng chúng không thể lây sang các loại bò đỏ đang ngồi lãnh đạo ở một thể chế độc tài, dối trá và lừa gạt nhân dân.

Vui mừng thay, lời nói của Vũ Đức Đam vẫn còn thoang thoảng đâu đây thì đã có nhiều cán bộ cao cấp của ĐCSVN bị nhiễm bệnh Corona virus và khiến cho Uỷ ban Thường vụ Quốc hội cũng đã quyết định tạm hoãn phiên họp thứ 43, dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 10/3/2020. Điều đó chính tỏ đám lãnh đạo đang bị nhiễm bệnh rất nhiều, không thể kiểm soát được làm cho chúng đang hoang mang và lo sợ, nghi ngờ lẫn nhau, tuy nhiên không dám nói ra.

- Quảng Cáo -

Hiện tại con virus đang làm cho guồng máy CS phải hoang mang lo sợ, ngoài cái miệng hô hào trống rỗng, thì ĐCSVN đang không thiết bị dụng cụ y tế, thuốc men để mà chống lại căn bệnh đại dịch bùng phát này.

Những người đồng chí của Vũ Đức Đam đang bị lây bệnh nhưng ông Đam vẫn tuyên bố một thông điệp tỏ vẻ xanh rờn, nhưng thực chất ông ta cũng rất lo sợ khi bị lây bệnh từ một cái bắt tay cho đến tiếp chuyện với một đồng chí ngồi bên cạnh.

Trong thời gian tới đây nếu đặt giả thiết gia đình, vợ con người thân của ông Vũ Đức Đam bị nhiễm bệnh thì không biết ông ấy nghĩ sao với những câu nói phát ra từ miệng ông ấy nhỉ?

Nhiều năm qua ĐCSVN vẫn tự hào rằng đảng bách chiến, bách thắng, nhưng có lẽ đợt này không thể thắng được con virus, với những khẩu hiểu suông, thùng rỗng kêu to theo kiểu kêu gọi chống dịch bằng mồm như ông Vũ Đức Đam đang làm phản tác dụng, và phản chính đồng chí của bọn chúng.

Vũ Đức Đam đang làm hại những tên công an đang làm nhiệm vụ cách ly ở ngoài đường phố công cộng, và hắn đang giết hại nhân dân VN nhẹ dạ cả tin hắn.

Hy vọng qua đợt đại dịch Corona virus này sẽ làm sụp đổ nền kinh tế Tàu cộng và nhân dân 2 nước Việt Nam và Trung Quốc hiểu rõ bản chất của một chế độ CS độc tài cùng nhau đứng dậy để xóa bỏ chế độ, xây dựng lại thể chế mới cho phù hợp với thế giới tiến bộ ngày nay./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here