Đất nước mình bị cai trị bởi những tên cướp

- Quảng Cáo -

Mọi người đọc và đừng sốc, cũng đừng chửi tục vô văn hóa nhé. Thực tế là vậy và điều quan trọng là cùng nhau hành động để thoát thảm cảnh này mới là tài giỏi. Bởi chửi mấy chục năm nay mà chúng vẫn cướp ngày càng nhiều hơn, trắng trợn hơn và thô bạo hơn đó mà.

Chúng ta điểm tổng quát để mình chứng cho việc bị những tên cướp cai trị như thế nào nhé.

Trước hết là chúng núp bóng Việt Minh để cướp chính quyền. Khi có quyền lực nhà nước trong tay, chúng áp đặt chủ nghĩa Mác-Lê làm nền tảng tư tưởng, hòng nuôi tham vọng ngồi lên bàn thờ mỗi gia đình, cơ quan chính là cướp sạch Thiên tính tôn giáo của con người Việt Nam.

Tiếp đến chúng thi hành cải cách ruộng đất để cướp tất cả gia sản người giàu có, bắt giam tri thức ở Miền Bắc. Đồng thời lừa bịp quân và dân ta mấy chục năm lên đường “giải phóng” nhưng thực chất là cướp chính quyền Miền Nam. Mục đích là nhằm cướp quá khứ và lịch sử của dân tộc, vì chúng muốn tự biên tự diễn trang sử của chúng trở nên hào hùng nhất trong mọi thời đại.

- Quảng Cáo -

Rồi kể từ khi nắm trọng giang sơn trong tay, chúng lập ra luật đất đai là của chung, nhưng thực chất ai ai cũng biết Đất đai từ đó nằm trong tay của những kẻ cầm quyền, nên chúng ra sức mang cả rừng vàng, biển bạc vào trong biệt phủ, trong két sắt; chúng thi nhau núp bóng “quy hoạch” để cướp đất đai, ruộng vươn, nhà cửa bất cứ chỗ nào miễn là chúng cảm thấy thích.

Cho nên, xuất phát của toàn đảng là từ hai bàn tay trắng và không được phép làm kinh tế, vậy mà hàng chục triệu cán bộ từ thế hệ này sang thế hệ ăn sung mặc sướng, gia sản kếch xù…Quan chức đều thuộc giai cấp vô sản nhưng nay đã trở thành tầng lớp giàu có bậc nhất trong xã hội Việt Nam. Vậy không phải cướp thì lấy đâu ra mà Vinh quang đến vậy?

Vậy đó, thật vô phúc cho Việt Nam khi nói rằng xã hội Việt Nam đã và đang bị cai trị bằng những tên Cướp quả là không sai chút nào. Ngay cả tâm linh mà chúng còn cướp thì nói gì đến lãnh thổ, vật chất, con người.

Hơi ơi !!!!!

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here