Xin hỏi tướng CA Lương Tam Quang và ông Tô Lâm

- Quảng Cáo -

Thanh Bình|

Ông Quang nói về nhóm “Đồng Thuận” do cụ Kình chỉ đạo: “chuẩn bị lựu đạn, bom xăng, vũ khí tự chế” và “Mục tiêu của họ là khi xây dựng tường rào sân bay Miếu Môn sẽ có ý đồ bắt giữ cán bộ, gây cháy nổ trụ sở xã, nhà cán bộ xã để gây áp lực và đòi hỏi yêu sách, tạo sự chú ý theo dõi của một cộng đồng trong nước và quốc tế”, và “dọa gây nổ cây xăng Miếu Môn, dọa nổ nhà chủ tịch xã, dọa bắt cóc người già và trẻ em”, nên “lực lượng Công an TP Hà Nội cùng sự hỗ trợ của một số đơn vị của Bộ tiến hành triển khai các chốt (vào tận cổng làng Hoành) nhằm đảm bảo an toàn trụ sở xã, cán bộ xã”.Trung tướng Lương Tam Quang khẳng định thông qua các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an và lực lượng chức năng đã nắm được thông tin này.

Vậy cho tôi hỏi ông tướng CA Lương Tam Quang:

Tướng CA Lương Tam Quang

– Ông đã biết trước về kế hoạch của Cụ Kình và nhóm Đồng Thuận có ý đồ “chống đối việc xây tường rào đất Quốc phòng” một cách quyết liệt, có thể gây đổ máu và tổn hại vật chất như vậy và ông “lo cho tính mạng người dân”, tại sao ông không xin lệnh bắt giữ cụ Kình và nhóm người này, cũng như xin lệnh khám nhà để thu giữ tang vật một cách CÔNG KHAI ban ngày ban mặt, cho các nhà báo đi theo quay video Clip làm bằng chứng, vừa ngăn chặn được “hành động rất dã man của nhóm này” như ông nói, lại không phải tốn hàng tỷ thuế dân để huy động tới 3.000 cán bộ CA cũng như “các lực lượng khác của Bộ CA”, để phải vất vả triển khai từ đêm hôm trước bao vây toàn bộ thôn Hoành, rồi nhằm giữ bí mật, các ông phải cắt toàn bộ điện, mạng Internet và phá sóng điện thoại của dân trong làng khiến dân làng Hoành, và cả xã Đồng Tâm phải chịu một phen hoảng loạn tưởng sẽ bị THẢM SÁT vì tội ĐÒI CÔNG LÝ VỀ ĐẤT ĐAI gây lên tiếng xấu vậy?

- Quảng Cáo -

Không những thế hành động lén lút về đêm không tuân thủ trình tự Pháp luật đó của các ông đã gây phẫn nộ, phản cảm không chỉ cho nhân dân Việt Nam, mà còn cho toàn thế giới thấy về một chính quyền tự xưng “vì dân” mà hành động một cách VÔ PHÁP, VÔ LUÂN như vậy?

– Ông nói “Khi đi đến làm nhiệm vụ tại cổng làng Hoành, cán bộ của chốt số 16 bị ném 2 quả lựu đạn, quả đầu tiên nổ nhưng không gây thương tích” – Tôi thấy nực cười, nếu nhóm Đồng thuận toàn những người đã từng theo đảng tham gia chiến trận, dầy dạn kinh nghiệm muốn chủ động tấn công các ông với số quân lên đến hàng ngàn người như thế tụ tập trong một cái làng nhỏ bé như làng Hoành, thì quả lựu đạn đầu tiên phát nổ giữa đám đông thể nào cũng phải làm vài thằng chết, vài thằng bị thương. Chưa kể còn bị họ ném bom xăng, phi dao phóng lợn” nữa. Vậy mà “không gây thương tích” mới là điều lạ lùng???
Sau đó lấy cớ “bị tấn công trước”, nên ông cho phép lực lượng CA tấn công lại bằng súng quân dụng và lựu đạn, rồi truy đuổi theo nhóm này vào nhà giết cụ Kình?

– Ông nói “Khi lực lượng chức năng tiến vào trên tay Lê Đình Kình vẫn còn một quả lựu đạn”. Cụ Kình là một CỰU CÁN BỘ với 58 năm TUỔI ĐẢNG và 84 tuổi đời bị què 1 chân vì bị quân của ông đập gãy trước đó 2 năm, không di chuyển được, phải ngồi xe lăn, Cứ cho là trên tay của cụ cầm 1 quả lựu đạn (mặc dù ai cũng biết chi tiết này là các ông cố tình đưa vào để che đất tội ác giết người cướp của), thì có cần thiết phải nhằm đúng tim bắn chết cụ sau khi đã đập một báng súng làm gãy lìa chân trái của cụ và một báng súng nữa vào đầu để vô hiệu hóa cụ không?

– Liệu phát súng kề vào sát ngực cụ, nhằm chính giữa tim giết Cụ Kình của các ông có phải là trò GIẾT NGƯỜI BỊT MIỆNG THƯỜNG THẤY CỦA ngành CA hòng hoàn thành âm mưu CƯỚP TOÀN BỘ KÉT SẮT CHỨA HỒ SƠ ĐÒI ĐẤT CỦA CỤ để PHI TANG cho vụ CƯỚP ĐẤT được trót lọt không?

– Ông đưa tin “Đại tá Nguyễn Huy Thịnh, Đại úy Phạm Công Huy và Thượng úy Dương Đức Hoàng Quân, tiến hành truy đuối các đối tượng chạy thì ngã xuống giếng trời giữa hai gian nhà, sâu khoảng 4 m” và ông nói “các đối tượng (bị bắt đã) khai nhận dưới sự chỉ đạo của Lê Đình Kình, các đối tượng đã dùng bom xăng, đổ xăng ra can, tưới xuống hố để thiêu chết”…..Xin hỏi ông, tổ công tác “truy đuổi đối tượng” vào nhà cụ Kình qua tầng 2 nơi cụ Kình ngồi (hay nằm), rồi mới chạy lên sân thượng và đập kính cửa thông gió lao xuống giếng trời trong lúc tay cụ Kình cầm 1 quả lựu đạn và còn 8 quả khác ở đó nữa. Tôi thấy lạ là nếu họ “dã man” muốn giết chết những người này sao không ném luôn 1 trái lựu đạn xuống là xong. Sao trong lúc khẩn cấp đó họ còn “dùng bom xăng đổ ra can tưới xuống hố để thiêu chết” làm chi vậy? Lời khai này chắc chắn là DO ÉP CUNG.

– Nếu họ dội xăng xuống đó và thiêu 3 người này cháy thành than như các ông chụp hình, thì bốn bức tường của hai ngôi nhà phải nám khói đen thui và khói đen bốc lên cao, lan toả mùi thịt người cháy khét lẹt cả một vùng rộng lớn cả ngày sau đó chứ? Tại sao người bị cháy thành than mà đáy hố còn nguyên giấy và rác như trong ảnh chụp vậy, thưa ông?
Chưa kể muốn thiêu cháy đen thành than 3 con người như thế cần nhiệt độ phải lên tới 1.000 độ C. Nếu vậy, thì chính những khung cửa kính lấy gió từ giếng trời sẽ nổ tung và lửa bắt vào bất cứ thứ gì có trong nhà, chưa kể sức nóng đó sẽ làm cả những vật dụng nằm phía sau bức tường nóng đều biến dạng. Chưa kể, nếu chờ cho cháy đen được thành than 3 xác người như thế cần phải ít nhất 150 lít xăng đốt cháy trong 3 giờ đồng hồ (Đó là theo tính toán của một chuyên gia chuyên ngành người Mỹ). Vậy các ông đã làm gì để cứu đồng đội mình cho dù chỉ còn là những cái xác không còn nguyên vẹn, để 3 gia đình đỡ phải chia chung nhau nhúm tro tàn không biết của ai? Khi mà ông khoe chỉ trong vòng 30 phút kể từ khi xảy ra vụ tấn công, các ông đã giết chết được cụ Kình và bắt đi mấy chục nhân mạng già trẻ lớn bé nhà cụ Kình và một số dân Đồng Tâm?

Chuyện Dân Đồng Tâm ĐỒNG Ý để bộ đội Quốc phòng xây tường bao quanh khu vực đất được giao đã được anh Lê Đình Chức quay trực tiếp và đưa lên mạng từ năm 2017 sau vụ Chung con về hứa hẹn lừa dân Đồng Tâm kia ông. Họ không ngăn cản và cũng KHÔNG ĐÒI số đất đã đồng ý bàn giao cho Bộ Quốc phòng làm sân bay Miếu Môn từ những năm 1982. Họ chỉ CHỐNG THAM NHŨNG CƯỚP 59 ha Đồng Sênh của họ định làm sân Golf hay bán cho Viettel liên doanh với Tàu khựa thôi thưa ông.

Và có lẽ tại cụ Kình là người đã sống gần trọn thế kỷ ở Đồng Tâm, lại từng phục vụ ngành CA, làm Cán bộ rồi Bí Thư đảng ủy xã Đồng Tâm, nên Cụ quá hiểu ngọn ngành chuyện các quan xã, huyện ăn dơ với CA và có thể cả trên trung ương để THAM NHŨNG ĐẤT ĐAI của Dân Đồng Tâm, vì thế Cụ Kình mới PHẢI BỊ giết chết, để các quan dễ dàng nuốt trôi số đất 59 ha Đồng Sênh của dân này, phải không ông Lâm, Quang?

Ông Quang giỏi lươn lẹo thì giải thích cho nhân dân VN được tỏ tường.

Kết:

Ông Tô Lâm và Quang, cũng như Trọng, Phúc có hiểu rằng, giết một cán bộ lão thành suốt cuộc đời chỉ biết TRUNG VỚI NƯỚC, HIẾU VỚI DÂN, NGUYỆN ĐI THEO PHỤNG SỰ ĐẢNG CẢ CUỘC ĐỜI như Cụ Kình. Các ông có biết ngay cả khi kiên quyết cùng dân Đồng Tâm chống lại đám tham quan, cụ vẫn đinh ninh Cụ đang làm theo đúng lời kêu gọi của ông Nguyễn Phú Trọng là “chống tham nhũng không có vùng cấm” không?

Các ông có biết chính việc các ông CỐ TÌNH huy động một lực lượng 3.000 quân như thế chỉ để giết một cụ già là đảng viên, đồng chí của các ông, khởi tố con cháu cụ và dân oan Đồng Tâm là các ông đã tự cho toàn dân VN và tất cả cán bộ, đảng viên, CCB, cũng như ngay cả những người lính thực hiện nhiệm vụ nào còn lương tri sẽ giật mình hiểu rằng, chỉ cần đảng không cần họ nữa, sẽ giết họ như một con súc vật và vu khống, chửi rủa họ không thương tiếc như với Cụ Kình không?

Đó chính là một sự THẤT BẠI KHỦNG KHIẾP của chính các ông, những kẻ HÈN VỚI GIẶC ÁC VỚI CẢ ĐỒNG CHÍ MÌNH và VÌ LÒNG THAM SẴN SÀNG BÁN NƯỚC, HẠI DÂN./.

Thanh Bình 16.01.2020

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here