Chuyện lắp camera giám sát nhà 16 lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng

- Quảng Cáo -

Thuan Van Bui|

TÔI ỦNG HỘ SÓC TRĂNG (tựa của tác giả)

Chuyện lắp camera giám sát nhà 16 đối tượng lãnh đạo, cầm đầu ở tỉnh Sóc Trăng để chống khủng bố. Xin đưa ra ý kiến cá nhân:

Trung tướng Trần Văn Vệ, Chánh Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an khẳng định: “Ở Việt Nam chưa có khủng bố”.
Vậy chúng ta hiểu sao về chuyện lắp camera chống khủng bố trong khi Bộ Công an khẳng định không có khủng bố?

- Quảng Cáo -

Từ khẳng định “Việt Nam chưa có khủng bố”, có thể thấy: Lắp camera ở nhà 16 lãnh đạo ở Sóc Trăng là để phòng các đối tượng này xổng chuồng ra ngoài đi cướp đất, cưỡng chế, khủng bố dân. (Kiểu như các sở thú phải có camera giám sát ở mỗi chuồng vậy).

Nếu không phải đề phòng 16 đồng chí này thoát ra đi khủng bố dân thì khả năng cao là: Lắp camera để phòng các đồng đảng- đồng chí khủng bố, thanh toán nhau. Dù sao thì đại hội cũng gần kề rồi, nhiều khi oánh nhau bằng chính trị không xong các đồng chí vác súng, mìn đi hỏi thăm nhau ấy chứ.

Gương Yên Bái vẫn còn đó. Mới đây khi khám nhà đối tượng Trần Văn Minh, cựu Chủ tịch Đà Nẵng công an phát hiện 5 khẩu súng, 18 viên đạn. Không nhằm đề phòng đồng chí khử mình, sao phải chuẩn bị súng đạn? Thế nên việc Sóc Trăng lắp camera để phòng các đồng chí đồng đảng khử nhau, khủng bố nhau là hoàn toàn hợp lý.

Nếu tất cả các lý do trên đều không đúng, thì lắp camera chỉ còn mục đích duy nhất: Canh me 16 đồng chí lãnh đạo cầm đầu Sóc Trăng chuồn đi nước ngoài! Tức là các đồng chí- đồng đảng canh chừng, đề phòng nhau. (Đề phòng các đồng chí lãnh đạo bỏ chạy là hoàn toàn có cơ sở. Vụ sản xuất, tiêu thụ hàng trăm triệu lít xăng dầu giả ở Sóc Trăng, nếu bới ra hết có mà phải bắn vài trăm đối tượng lãnh đạo chủ chốt cầm đầu ở tỉnh này).

Với những lập luận từ các dữ liệu trên, chắc chắn ở Việt Nam không có khủng bố thông thường, chỉ có các đồng chí lãnh đạo khủng bố dân hoặc trừ khử khủng bố nhau. Thế nên lắp camera giám sát lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng không cho họ đi khủng bố là hợp lý. Nếu để đề phòng các đồng chí ấy chuồn đi nước ngoài, và đề phòng canh me nhau, tỉnh Sóc Trăng lắp camera an ninh càng tốt nữa.

Chỉ có điều camera an ninh vẽ ra giá hơi chát! 16 cái camera an ninh mà xơi 1 tỷ thì quá chát. Với một tỷ này, có thể mua được 2.222 lít mật ong tự nhiên của vị Cha Già Dân Tộc- Doanh nhân Văn hóa Quốc tế Việt Nam./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here