Nhắn tin liệu có hết nghèo?

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Cái phong trào nhắn tin ủng hộ người nghèo thấy nó thật vớ vẩn. Và nó lại càng vớ vẩn hơn khi bọn lãnh đạo Việt Cộng hí hoáy, hùa nhau nhắn tin trên mặt truyền thông, báo chí. Nhìn nó tởm.

Tiền về tay người nghèo được bao nhiêu? Chắc chắn phải hao hụt đi rất nhiều bởi sự bớt xén, tham nhũng. Mà chưa chắc số tiền đó đã đi đúng vào mục đích là vì người nghèo. Mà tôi đồ rằng cái trò này là trò cướp tiền dân của bọn cộng sản. Nhìn cái ngân sách và đống nợ là biết chúng nó đang cần tiền để đắp vá như thế nào. Tiền thu về bây giờ chưa chắc đã được giải ngân về địa phương ngay mà nó sẽ được sử dụng vào mục đích khác. Có thể vài tháng hay cả năm sau tiền mới được giải ngân.

Thử hỏi rằng bọn lãnh đạo Việt Cộng ủng hộ được bao nhiêu? Tiền chúng nó ủng hộ có bằng được tiền chúng nó ăn hốc của dân không? Chỉ một thằng như thằng Phúc nghẹo thôi là đã tham nhũng, nhận hối lộ, kiếm chác của đất nước cả ngàn tỷ rồi. Hàng bao nhiêu nghìn thằng như thằng Phúc nghẹo thì thử hỏi tiền của dân đi đâu hết. Bảo sao dân cứ nghèo mãi.

- Quảng Cáo -

Thêm nữa là dân còn nghèo mãi là do bọn Việt Cộng nó cai trị cái đất nước này bao năm nay. Nguyên nhân chính của sự nghèo đói ở cái đất này chính là chúng nó chứ không ai khác. Cộng thêm việc tiền thì khó kiếm mà giá cả, thuế má cứ tăng vòn vọt.

Vậy thì nhắn tin ủng hộ đến bao giờ mới hết? Tất cả chỉ như muối bỏ bể và để chúng nó tư túi mà thôi. Muốn hết nghèo thì chỉ có một cách là chuyển sang đa nguyên đa đảng mà thôi./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here